Quảng cáo

U21 Thái Lan quyết tâm, sao Real trả giá vì tẩy thẻ

Thứ sáu, 08/12/2017 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U21 Thái Lan quyết tâm, sao Real trả giá vì tẩy thẻ, Arsenal đón lượng CĐV thấp kỷ lục... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 8/12.

U21 Thái Lan quyết vô địch giải U21 quốc tế 2017

Ở thời điểm hiện tại khách mời U21 Thái Lan cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu. Phát biểu với báo chí quốc tế mới đây, HLV Juan Manuel Barbosa của U21 Thái Lan tuyên bố: “Chúng tôi đang tập trung vào các chi tiết và sẽ tập luyện hết mình để chuẩn bị cho giải đấu ở Việt Nam. Các cầu thủ đều rất khát khao. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi muốn làm những điều tốt nhất ở giải đấu ấy và cố gắng giành chức vô địch”.

Tại giải đấu năm nay, U21 Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch bằng cuộc đối đầu với U21 Việt Nam vào lúc 18 giờ 30 ngày 12/12. Trước đó, U19 Việt Nam sẽ thi đấu với U21 Myanmar lúc 16 giờ.

Real Madrid, tẩy thẻ, MU vs Man City, Carvajal, Champions League

Tẩy thẻ lộ liễu, sao Real trả giá đắt

Trong cuộc chạm trán với APOEL ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Carvajal đã dính thẻ vàng ở phút 90. Với thẻ vàng này, Carvajal bị treo giò 1 trận (trận gặp Dortmund ở lượt cuối cùng) vì nhận đủ định mức thẻ phạt ở mùa giải này. Tuy nhiên, hành vi của Carvajal được cho là cố tình câu thẻ để nghỉ trận Dortmund sau đó đủ điều kiện đá vòng 1/8 Champions League.

Trong một thông báo vào hôm qua, UEFA xác nhận treo giò thêm 1 trận đối với Carvajal vì hành vi câu thẻ lộ liễu này. Như vậy, Carvajal bị treo giò 2 trận (trận cuối cùng vòng bảng Champions League gặp Dortmund) và trận lượt đi vòng 1/8 của Real Madrid.

"M.U không thể thất bại trước Man City"

Theo cầu thủ từng khoác áo cả 2 CLB trong quá khứ, Andrei Kanchelskis tin rằng M.U chỉ có một con đường là giành chiến thắng, bằng không họ sẽ đánh mất rất nhiều lợi thế ở mùa giải này. Ông cho biết: “Tất nhiên nếu Man United giành được 3 điểm, họ sẽ có cơ hội tốt hơn để cạnh tranh chức vô địch. Nhưng nếu họ thua vào ngày Chủ nhật, mọi thứ sẽ kết thúc. Sẽ không còn bất kỳ cơ hội nào bởi khoảng cách được nới rộng lên 11 điểm, đó là quá nhiều.”

Sau khi rời Man United, cựu tiền vệ Andrei Kanchelskis cũng từng có thời gian khoác áo Man City theo dạng cho mượn. Ông nói tiếp: “Khi tôi còn thi đấu cho City, họ không phải CLB lớn nhất. Dù vậy, Man City vẫn luôn thi đấu tốt trong những trận derby, bất kể M.U vẫn luôn là những người thống trị. Bây giờ đã có sự thay đổi lớn, Man xanh đã có một SVĐ mới, những cầu thủ chất lượng và phong cách quản lý hoàn toàn mới lại, bạn có thể thấy những thứ xảy ra vào lúc này.”

Arsenal đón lượng CĐV thấp kỷ lục ở cúp châu Âu

Kể từ khi đưa vào sử dụng vào năm 2006, sân Emirates - có sức chứa 60.000 chỗ ngồi - chưa bao giờ chứng kiến cảnh CĐV thưa thớt trên các khán đài như rạng sáng 8-12, ở trận Arsenal tiếp BATE Borisov.

Theo BTC sân, có gần 50.000 vé trận đấu trên đã bán nhưng ước tính lượng khán giả có mặt trên sân chỉ khoảng 30.000 người. Đây là lượng CĐV thấp kỷ lục khi Arsenal thi đấu trên sân nhà ở cúp châu Âu.

Wenger sẽ không bán Giroud, Walcott và Wilshere

Trong diễn biến mới nhất, HLV Arsene Wenger khẳng định không có ý định để bộ ba cầu thủ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. “Họ có quyết định của họ. Còn tôi có quyết định của riêng mình. Tôi không thể nghĩ tới nhiều về ĐTQG. Tôi muốn giữ lực lượng ổn định. Chúng tôi không muốn trở thành CLB yếu đuối hơn vì sự ra đi của những cầu thủ”, Wenger cho biết. Với riêng trường hợp của Walcott, Wenger khẳng định: “Dĩ nhiên là Walcott đã thất vọng. Nhưng anh ấy vẫn rất tập trung. Walcott không bỏ cuộc”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid tẩy thẻ MU vs Man City Carvajal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT