Quảng cáo

Man Utd đón 2 viện binh trước trận gặp Man City

Thứ sáu, 08/12/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Man City cuối tuần này, Man Utd đã đón 2 viện binh trở lại.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16

Man Utd đang thất thế trước Man City về mặt phong độ, không những vậy, Quỷ đỏ thành Manchester còn gặp bất lợi cực lớn khi không có đội hình mạnh nhất. Trong đó, sự vắng mặt của Paul Pogba bởi án treo giò là đáng tiếc nhất. Tiền vệ người Pháp là nhân tố cực quan trọng nơi tuyến giữa của M.U, HLV Jose Mourinho sẽ phải đau đầu tính toán để lấp kín lỗ hổng anh để lại.

Theo những thông tin mới đây nhất, bài toán tuyến giữa của HLV Mourinho mới đây một phần đã được giải đáp. Cụ thể, tiền vệ Fellaini đã trở lại sau chấn thương, anh hoàn toàn có thể góp mặt ở trận derby Manchester sắp tới. Fellaini là cái tên được Người đặc biệt rất tin dùng, hiện tại ông đang tìm cách giữ chân anh lâu dài tại Old Trafford.

derby Manchester, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, MU vs Man City, thông tin MU vs Man City

Ngoài trường hợp của Fellaini, HLV Mourinho cũng đón tin vui ở hàng phòng ngự khi Phil Jones bình phục chấn thương và có thể đá trận derby Manchester. Jones gặp chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia hôm 10/11, kể từ đó tới nay anh chưa đá cho Man Utd. Mặc dù vậy, Phil Jones khó có thể đá chính trước Man City.

Đối đầu với Man City, mũi nhọn tấn công của HLV Mourinho vẫn sẽ là Romelu Lukaku. Bên cạnh tiền đạo người Bỉ, HLV Mourinho vẫn có một phương án dự bị khác đó là Ibrahimovic. Từ khi trở lại sau chấn thương, Ibrahimovic đã 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Trận đấu giữa Man Utd và Man City diễn ra lúc 23h30 ngày 10/12 tới đây, mời các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester bóng đá Anh Ngoại hạng Anh MU vs Man City thông tin MU vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT