Quảng cáo

HLV Zidane báo tin mừng cho MU, Coutinho úp mở tới Barca

Thứ sáu, 08/12/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane báo tin mừng cho MU, Coutinho úp mở tới Barca... là nhưng tin tức chuyển nhượng nổi bật 8/12.

Coutinho nói về khả năng gia nhập Barca

"Mùa hè vừa qua, tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barcelona”, cầu thủ người Brazil chia sẻ. “Chuyện này khiến tôi khá hứng thú. Tôi không biết tương lai sẽ đi về đâu. Có lẽ mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong tháng Một. Hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Liverpool. Tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất khả năng của mình, vì màu áo CLB và vì NHM. Chơi bóng tại đây, tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất và luôn khát khao giành chiến thắng".

Zidane, MU, De Gea, David De Gea, Coutinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid

HLV Zidane lên tiếng về khả năng chiêu mộ De Gea

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ De Gea của Real, HLV Zidane lên tiếng: "Hãy hiểu rằng tôi có 2 thủ môn. Tôi là HLV của Real Madrid và tôi hài lòng với hai thủ môn tôi đang có. Tôi sẽ luôn nói như vậy."

Về phần Man Utd, họ đang nỗ lực giữ chân De Gea ở lại. Dù thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn hợp đồng đến năm 30/06/2019, nhưng Man Utd luôn luôn bày tỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ, nhất là khi anh đang hưởng lương tới 200.000 bảng/tuần, vào loại cao nhất thế giới cho một thủ môn. Cách đây chưa lâu, chính De Gea cũng đã khẳng định anh hạnh phúc và muốn ở lại Old Trafford lâu dài.

Arsenal chốt xong tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2018

Theo các thông tin được báo chí Anh tiết lộ ngày hôm nay (08/12), HLV Arsene Wenger đã có được cái gật đầu của tiền vệ Leon Goretzka, người sẽ hết hợp đồng với CLB Schalke 04 vào tháng 6/2018. Nhiều khả năng, tiền vệ này sẽ cập bến Emirates ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Leon Goretzka đang được xem là một tiền vệ trung tâm khá chất lượng. Anh vô cùng đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung tâm, nhưng cũng thi đấu tốt với vai trò của một tiền vệ tấn công hay tiền vệ cánh. Mùa này, Schalke 04 đang bay cao với nhân tố chính Leon Goretzka. Cho tới lúc này, anh có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

PSG nhắm người cũ Barcelona cho vị trí huấn luyện viên trưởng

Với việc ‘vung tiền không tiếc tay’ trên TTCN Hè vừa qua, Paris Saint Germain đã xây dựng được một đội hình gồm rất nhiều những hảo thủ phục vụ cho công cuộc chinh phục trời Âu ở mùa giải năm nay. Họ rõ ràng đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng với sức mạnh khủng khiếp đến từ hàng công được hợp thành bởi ba cái tên Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe.

Tờ L’Equipe cho hay phương pháp huấn luyện của HLV Emery không làm hài lòng BLĐ đội bóng nhà giàu nước Pháp và 2 trận thua vừa qua có thể trở thành ‘giọt nước tràn ly’ khiến Emery sớm bị ‘bật bãi’ vào ngay đầu năm 2018.

Quan trọng hơn cả, người sẽ thay thế cho Emery nhiều khả năng sẽ là Luis Enrique, cựu thuyền trưởng CLB Barcelona.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU De Gea David De Gea Coutinho chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT