Quảng cáo

U19 Việt Nam mất gần một đội hình khi dự giải Tứ hùng Qatar

Thứ ba, 11/09/2018 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam sẽ chưa có đội hình mạnh nhất tại giải Tứ hùng Qatar sẽ diễn ra trong những ngày tới đây.

Cụ thể, nhiều cầu thủ U19 Việt Nam không thể lên tuyển đợt này chủ yếu thuộc thành phần của CLB Hà Nội B. Đó là Lê Văn Nam, Lê Xuân Tú, Lê Văn Xuân, Trần Văn Công, Dương Tùng Lâm và Bùi Hoàng Việt Anh. Lý do được đưa ra là bởi đội bóng này vẫn đang thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia, và vì thế CLB không thể nhả người.

Ngoài ra, 3 trụ cột trên hàng tiền vệ và tiền đạo là Trần Công Minh, Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng cũng không thể góp mặt ở chuyến du đấu Nhật Bản vừa qua. Công Minh gặp chấn thương nặng từ trước, còn Tiến Anh và Mạnh Dũng phải thi đấu cho CLB Viettel. Tuy nhiên, tới giải lần này, Tiến Anh và Mạnh Dũng đã được CLB Viettel cho phép lên tuyển U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam, U19 Qatar, tứ hùng Qatar

Cuối cùng, tuyển thủ Đoàn Văn Hậu cũng sẽ không tham dự giải U19 năm nay vì đang thi đấu cho CLB Hà Nội ở giải V-League. Nhiều khả năng Văn Hậu cũng sẽ không thi đấu ở giải U19 châu Á, vốn diễn ra sát với thời gian của AFF Cup 2018.

Như vậy, có tổng cộng 8 cầu thủ của U19 Việt Nam không được triệu tập đợt này. Đây là điều đáng tiếc bởi HLV Hoàng Anh Tuấn rất mong có được lực lượng mạnh nhất để có thể lắp ghép vào đội hình khi đối đầu với những đối thủ chất lượng của giải năm nay.

>>>Lọt vào chung kết giải Vũ Hán, Thái Lan tạo ấn tượng mạnh

>>>Phan Văn Đức chia tay V-League, nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018

Ngoài U19 Việt Nam, 3 đội tuyển khác tham dự giải Tứ hùng Qatar là U19 Uruguay, U19 Bờ Biển Ngà và chủ nhà U19 Qatar. Giải Tứ hùng giao hữu quốc tế Qatar 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến 23 tháng 9 tới tại thủ đô Doha.

LĐBĐ Việt Nam đang đặt kì vọng rất lớn vào lứa U19 hiện tại, có thể tái lập kì tích tham dự U20 World Cup. Điều này được thể hiện rõ khi HLV Hoàng Anh Tuấn không đặt nặng thành tích tại giải U19 Đông Nam Á, thay vào đó nhà cầm quân gốc Khánh Hòa liên tục thay đổi đội hình, chiến thuật nhằm tìm ra bộ khung tối ưu nhất cho giải châu lục sắp tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Qatar tứ hùng Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT