Quảng cáo

Uruguay gọi sao Italia và Tây Ban Nha đấu U19 Việt Nam

Thứ ba, 11/09/2018 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho trận gặp U19 Việt Nam và các đối thủ tại giải tứ hùng ở Qatar, U19 Uruguay đã triệu tập đội hình với 2 cầu thủ đang thi đấu tại Italia và Tây Ban Nha.

Giải Tứ hùng Qatar 2018 diễn ra từ ngày 16 đến 23/9 tới đây, các đội bóng tham dự gồm U19 Qatar, Bờ Biển Ngà, Uruguay và Việt Nam. Chuẩn bị cho giải đấu này, U19 Uruguay đã sớm công bố đội hình tham dự.

Trong số 19 cầu thủ được triệu tập lên tuyển U19 Uruguay, đáng chú ý khi có 3 cầu thủ đang thi đấu tại Italia, Tây Ban Nha và Argentina. Tiền đạo trẻ Zalazar Martinez, anh hiện đang khoác áo đội trẻ Malaga (TBN).

>> Bộ ba M-T-D nhận mệnh lệnh đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

>> HLV Lê Thụy Hải: “HAGL không đầu tư nhiều cũng chỉ vậy thôi”

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, giải tứ hùng qatar, U19 Việt Nam, U19 Uruguay

Cầu thủ U19 Uruguay đang thi đấu tại Italia đó là Edgar Elizalde, anh năm nay 18 tuổi và đang khoác áo đội trẻ Pescara. Cái tên đáng chú ý tiếp theo thi đấu ở nước ngoài đó là Garcia Lafluf, cầu thủ trẻ này đang thi đấu cho CLB C.A.River Plate tại Argentina.

Trước đó HLV Fabián Coito đã triệu tập tiền vệ trẻ chất lượng là Erik de los Santos dự giải Tứ hùng tại Qatar, nhưng anh bất ngờ dính chấn thương nên không thể hội quân cùng U19 Uruguay, cầu thủ được bổ sung là Francisco Ginella.

Theo lịch trình, U19 Uruguay gặp Bờ Biển Ngà vào ngày 16/9, trận tiếp theo đối đầu với Qatar và cuối cùng gặp U19 Việt Nam vào ngày 22/9.

>> Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại giải Tứ hùng Qatar 2018

>> Chuyên gia: "Quang Hải không nên đi theo con đường của HAGL"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League giải tứ hùng qatar U19 Uruguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo