Quảng cáo

Chuyên gia: "Quang Hải không nên đi theo con đường của HAGL"

Thứ ba, 11/09/2018 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia: Quang Hải không nên đi theo con đường của HAGL; U19 Việt Nam tự tin hướng đến giải tứ hùng ở Qatar; Tuyển Anh mất thêm 1 ngôi sao vì chấn thương... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 11/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 11/9

Chuyên gia: Quang Hải không nên đi theo con đường của HAGL

Trong thời gian qua, có thông tin cho biết Quang Hải đang được hai đội bóng Thái Lan là Muangthong United và Bangkok Glass cũng như một đội bóng Qatar là Al Sadd SC để mắt tới. Nói về vấn đề này, HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định: "Theo tôi, không nên đi theo con đường của Hoàng Anh Gia Lai quá sớm. Chúng ta nên để cháu có sự trưởng thành chín muồi thì khi đó cháu đi sẽ tốt hơn. Đặc biệt, tư duy và cách chơi bóng lúc đó đã có hiệu quả hơn nhiều. Hiện nay Quang Hải còn trẻ, đang thi đấu tốt trong lối chơi chung của CLB Hà Nội nhưng có thể sang bên kia lại không hợp với cách chơi của đội bóng đó thì sẽ khó đạt yêu cầu. Tôi lấy ví dụ như tại Sông Lam Nghệ An có rất nhiều cầu thủ tốt nhưng mà các cháu rời đi quá sớm, không trưởng thành được ở các câu lạc bộ khác."

tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 11/9, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

U19 Việt Nam tự tin hướng đến giải tứ hùng ở Qatar

Trở về từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản, U19 Việt Nam đã dành một ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại sân tập vào chiều 10/9. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có thêm 3 ngày tập luyện nữa tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Qatar tham dự Cúp Tứ Hùng vào ngày 14/9.

Đánh giá về các đối thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Chắc chắc đó là những đối thủ xứng tầm để U19 Việt Nam học hỏi, chuẩn bị cho VCK U19 châu Á, nơi mà chúng ta sẽ phải đối diện với những đội bóng hàng đầu châu lục”. Kết thúc giải giao hữu ở Qatar, toàn đội sẽ trở về nước rèn quân trong 3 tuần trước khi bay sang Indonesia dự VCK U19 châu Á (từ 16/10 đến 5/11). Tại giải này, đội bóng áo đỏ nằm ở bảng C cùng Hàn Quốc, Australia và Jordan.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 11/9

Tuyển Anh mất thêm 1 ngôi sao vì chấn thương

Ở trận đấu với Tây Ban Nha ở Nations League tuần trước, tuyển Anh đã mất Shaw và Rashford vì các chấn thương khác nhau. Trước đó, “Tam Sư” cũng buộc phải trả về Sterling và Lallana vì các vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, vận đen vẫn chưa buông tha đội bóng của Southgate. Mới nhất, đến lượt Dele Alli không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương cơ.

Quá dễ khi chọn rời Arsenal đến MU

Cựu hậu vệ người Anh, Viv Anderson thổ lộ, việc rời Arsenal đến MU vào năm 1987 là quyết định dễ dàng nhất sự nghiệp bởi ông không thể cưỡng lại sức hút được làm việc với Sir Alex. Anh đá cho MU từ 1987 đến 1991, chơi 54 trận ghi 3 bàn.

Chelsea muốn có Suso

Theo chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato, Chelsea sẽ tận dụng quan hệ tốt với AC Milan (đang cho mượn Tiemoue Bakayoko) để hỏi mua ngôi sao tấn công người TBN, Suso. Ở chiều ngược lại, đội bóng Italia cũng muốn chiêu mộ thêm Cecs Fabregas và David Luiz từ The Blues.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao tin hot bong da ngay 11/9 bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT