Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Muốn lật đổ Hà Nội, mùa sau chỉ có HAGL"

Thứ ba, 11/09/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đề cao thực lực của HAGL, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh tầm quan trọng của giải Tứ hùng Qatar, Fernando Santos chỉ ra điểm yếu của ĐT Italia... là những tin bóng đá HOT 11/9.

HLV Lê Thụy Hải: "Muốn lật đổ Hà Nội, mùa sau chỉ có HAGL"

Tại trận tiếp đón SLNA trên sân nhà ở vòng 21 V-League vừa qua, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch sớm trước 5 vòng đấu. Nói về chức vô địch của Hà Nội FC, HLV Lê Thụy Hải, người đã cùng Bình Dương tạo ra kỷ lục cũ cách đây 11 năm cho rằng Hà Nội vô địch một phần là nhờ các đội khác quá yếu:

"Đây là điều vui, cần chúc mừng Hà Nội FC đã vượt qua kỷ lục cũ sau 11 năm. 1 CLB vô địch sớm thì phải có nhiều điều kiện, thứ nhất là anh phải mạnh; thứ hai là có nhiều may mắn, ví dụ như các đội khác kìm hãm lẫn nhau. Nhưng phải nói V.League năm nay ít đội mạnh quá." HLV Lê Thụy Hải chia sẻ với Soha.

HAGL

"V.League năm sau tôi nghĩ cũng khó thay đổi lắm. Nhưng nếu trông chờ thì chỉ trông chờ vào đội HAGL thôi. Lực lượng trẻ thì chưa đội nào vượt lên được so với Hà Nội, trừ HAGL."

>>> Thống kê ấn tượng sau vòng 21 V-League 2018

HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh tầm quan trọng của giải Tứ hùng Qatar

“Giải đấu tại Qatar hết sức quan trọng để chúng ta chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á vào tháng 10. Theo tôi nghĩ về góc độ chuyên môn thì những đối tượng như Uruguay, Bờ Biển Ngà, Qatar là rất đáng mơ ước, xứng tầm để chúng ta học hỏi." HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ với tờ Thanh Niên.

Đây là bước chuẩn bị tối quan trọng vì ở giải U19 châu Á diễn ra tại Indonesia từ 18/10 đến 4/11, Việt Nam sẽ nằm ở bảng C rất nặng với những ông lớn là Hàn Quốc, Úc và Jordan.

Để tái hiện chiến tích đoạt vé dự U20 World Cup 2019 (tổ chức ở Ba Lan), nếu vượt qua vòng bảng vào tứ kết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải đánh bại một trong 4 đại diện bảng D là Ả Rập Xê Út, Tajikistan, Trung Quốc và Malaysia.

u19-viet-nam

"Chúng ta vẫn bị đánh giá kém hơn, phải nỗ lực làm việc hết sức đặc biệt ở bảng đấu nặng như thế này. Tôi hy vọng U19 Việt Nam sẽ thể hiện hết những gì các em có. Đặc biệt sang năm sẽ có SEA Games 2019. Đây sẽ là lớp cầu thủ kế cận tham gia SEA Games, thậm chí xa hơn nữa. Chính vì thế tôi muốn có bức tranh toàn cảnh khả năng, chuyên môn... tất cả mọi thứ các em thể hiện ở giải đấu này."

HLV Bồ Đào Nha chỉ ra điểm yếu của Italia

Tại lượt trận thứ 2 của League A UEFA Nations League diễn ra rạng sáng nay, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đối thủ Italia. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Fernando Santos chỉ ra điểm yếu của ĐT Italia là thiếu khả năng chơi bóng tốc độ:

"Tôi đã lường trước được những khó khăn khi hiểu rõ chất lượng của cả hai đội. Chúng tôi cũng nhận thức được nếu chơi với nhịp độ cao, Italia sẽ gặp nhiều vấn đề".

"Italia cố gắng gây ngạc nhiên cho chúng tôi bằng việc chơi với hai tiền đạo ở tuyến trên. Khi chúng tôi chơi chậm lại trong khoảng 10 phút cuối trận, họ mới có thể bắt kịp với nhịp độ trận đấu".

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đang được kì vọng nhiều khả năng giành vé vào bán kết của nhóm A. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn: "Chúng tôi đã đặt một chân vào vòng sau ư? Chúng tôi cần đặt cả hai chân, bởi đứng bằng một chân bất cứ lúc nào bạn cũng có thể ngã".

>>> Xem thêm: Bồ Đào Nha thắng nhẹ Italia dù không có Ronaldo

>>> Lịch thi đấu, kết quả UEFA Nations League

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc hagl hlv lê thụy hải v-league 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT