Quảng cáo

Tuấn Anh thừa nhận chuyện kém vui tại Yokohama

Thứ tư, 31/08/2016 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – NHM của Tuấn Anh và bóng đá Việt Nam không thể vui mừng sau những chia sẻ mới nhất của tiền vệ Tuấn Anh.

Player Loading...

Những pha xử lý của Tuấn Anh ở trận đấu chính thức đầu tiên cho Yokohama

Vào ngày 28/8 vừa qua, Tuấn Anh đã có lần ra sân đá chính trong màu áo Yokohama tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản (tương đương Cúp Quốc Gia). Yokohama đại thắng đối thủ yếu 5-0 và Tuấn Anh được thi đấu trọn vẹn 90 phút, thế nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn. Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ gốc Thái Bình bất ngờ thừa nhận rằng anh chưa tìm được cho mình vị trí và phong cách thi đấu tốt nhất của bản thân.

Tuấn Anh, Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh HAGL, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, J-League 2

Tuấn Anh thừa nhận chưa thể định hình được vị trí và phong cách chơi tại Yokohama

“Bản thân tôi vẫn chưa định hình được vị trí tại Yokohama. HLV cũng đang cần coi tôi đá nhiều hơn, thử nghiệm để có cách sử dụng tốt nhất. Tôi không cho rằng các cầu thủ Yokohama cố ý không chuyền bóng. Đơn giản, vì mình mới lần đầu đá cùng, chưa hòa nhập được lối chơi chung nên chưa có sự ăn ý cần thiết” – Tuấn Anh nói.

Thực tế, ở trận đấu vừa qua, Tuấn Anh thi đấu ở vị trí thấp nhất trong hàng tiền vệ của Yokohama. Vì thế, khi đội nhà tấn công, vai trò của anh là không nhiều và các đồng đội cũng ít chuyền bóng cho Tuấn Anh. Sang hiệp 2, anh cố gắng dâng cao nhiều hơn nhưng cũng không thể tạo được những dấu ấn cho riêng mình.

Tiền vệ người Thái Bình còn cho biết tại Nhật Bản sự cạnh tranh là rất lớn. Bên cạnh đó, việc Tuấn Anh chưa định hình được vị trí tại Yokohama FC cũng là một bất lợi lớn với ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh HAGL HAGL Hoàng Anh Gia Lai J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT