Quảng cáo

Tottenham chiêu mộ thành công mục tiêu của Real Madrid

Thứ tư, 31/08/2016 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Sky Sports đã xác nhận thông tin này.

Theo Sky Sports, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng cho tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle và được đồng ý. Trước đó, Newcastle muốn có 35 triệu bảng từ tiền vệ này, sau khi anh nhận được sự quan tâm của Real Madrid và Arsenal.

Sáng nay (giờ Anh), Moussa Sissoko đã được Liên đoàn bóng đá Pháp cho phép rời trại tập trung để bay về Anh hoàn tất thương vụ này. Hiện những thủ tục cuối cùng đang được hoàn tất và Tottenham sẽ công bố thương vụ vào cuối ngày.

Sissoko, Real Madrid, tin tức Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Newcastle, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng chính thức, bom tấn hè 2016

Sissoko sẽ là người của Tottenham mùa này

Moussa Sissoko gia nhập Newcastle từ Toulouse vào tháng 1 năm 2013 với một mức phí không được tiết lộ. Trước đó, cầu thủ này đã lên tiếng ca ngợi vẻ đẹp của ‘cuộc derby thành London’ giữa Arsenal và Tottenham, khi có những thông tin rằng Pháo thủ muốn có anh trong mùa hè. Ngoài ra, anh thể hiện mong muốn được thi đấu tại Champions League trong mùa hè.

Tỏa sáng ở Euro 2016, đặc biệt trong trận chung kết với Bồ Đào Nha, tiền vệ người Pháp Moussa Sissoko đã có thời điểm bị đẩy giá lên 35 triệu bảng. Đây là con số đặc biệt cao nếu biết rằng Moussa Sissoko chỉ thi đấu cho đội vừa xuống hạng ở Premier League mùa trước, Newcastle. Tuy nhiên, sau khi cả Real Madrid, Arsenal và PSG từ chối chi tiền, có vẻ như Newcastle chấp nhận bán anh với mức giá không bằng 1 nửa cho Tottenham.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sissoko Real Madrid tin tức Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Newcastle Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng chính thức bom tấn hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT