Quảng cáo

Chính thức: Chelsea chia tay tiền đạo đội 1

Thứ tư, 31/08/2016 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thi đấu tại châu Âu mùa này, The Blues đang giảm thiểu tối đa nhân sự đội 1.

Nội dung chính

Trong ngày gần cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 (30/8 giờ Anh), CLB Chelsea chính thức ra thông báo về việc tạm chia tay tiền đạo Loic Remy trong một mùa giải. Loic Remy sẽ chuyển sang thi đấu cho Crystal Palace trong mùa giải này, nơi anh sẽ tái hợp với người thầy cũ Alan Pardew (từng có thời gian làm việc chung tại Newcastle).

Phát biểu sau khi gia nhập Palace, Remy cho hay: “Đây là cơ hội rất tốt cho tôi. HLV Alan Pardew là một chiến lược gia tài năng và tôi hạnh phúc khi có mặt tại đây”.

Chelsea, Remy, tiền đạo Chelsea, The Blues, chuyển nhượng Chelsea, Loic Remy, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Remy đã tới Crystal Palace

Remy gia nhập Chelsea vào năm 2014 từ QPR với giá 10,5 triệu bảng sau khi gây ấn tượng mạnh tại Newcastle trong quãng thời gian được cho mượn tại đây. Tuy vậy, tại The Blues, Remy gần như không tạo được dấu ấn đáng kể nào. Ở mùa giải trước, tiền đạo 29 tuổi này chỉ ra sân có 16 lần cho The Blues trên mọi đấu trường trong đó đá chính tại giải Ngoại hạng Anh vỏn vẹn ba trận.

Remy là chân sút chất lượng thứ 2 mà Crystal Palace đem về hè này, sau Christian Benteke với giá chuyển nhượng rất cao: 32 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Remy tiền đạo Chelsea The Blues chuyển nhượng Chelsea Loic Remy tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT