Quảng cáo

Xác nhận: Juventus đã có sao lớn thay Pogba

Thứ tư, 31/08/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao tên tuổi này sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Paul Pogba.

Hôm qua, trong một bài phát biểu trước báo giới, HLV của CLB Zenit, ông Mircea Lucescu nói: "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ Everton cho Axel Witsel, nhưng Witsel đã từ chối. Còn bây giờ, cậu ấy có 2 ngày để tìm kiếm sự thống nhất trong hợp đồng với Juventus. Sau đó, Juventus cũng phải đưa ra lời đề nghị thích hợp đến chúng tôi."

Pogba, Juventus, Paul Pogba, thay thế Pogba, Axel Witsel, Zenit, bom tấn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016, chuyển nhượng Juventus

Witsel sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba

Trước khi được chính đối tác xác nhận thương vụ Axel Witsel, Juventus đã để ý tới Blasie Mantuidi của PSG và Marcelo Brozovic của Inter Milan như 1 sự thay thế cho Pogba, người vừa mới gia nhập Man Utd với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 105 triệu euro. Tuy nhiên, những thương vụ này chưa bao giờ thành công và Bà Đầm Già đã hướng đến một mục tiêu khác, Axel Witsel.

Hiện chưa rõ mức phí chuyển nhượng mà Juventus dự tính sẽ chi trả cho Axel Witsel, tuy nhiên, danh thủ người Bỉ đã tiêu tốn của Zenit tới hơn 40 triệu euro vào năm 2012. Vì thế, rất có thể nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải tiêu tốn một số tiền ít nhất cũng phải bằng với mức giá cách đây 4 năm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Juventus Paul Pogba thay thế Pogba Axel Witsel Zenit bom tấn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016 chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT