Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 31/8: ‘LORD Bendtner’ đắt hàng, MU chia tay sao thứ 9

Thứ tư, 31/08/2016 12:57 PM (GMT+7)
A A+

‘LORD Bendtner’ đắt hàng; MU chia tay sao thứ 9; Sao trẻ Arsenal bật bãi vì Mustafi… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Thủ thành Joe Hart được CĐV Torino chào đón nồng nhiệt

‘LORD Bendtner’  đắt hàng

Bendtner vừa nhận được lời mời đầu quân cho QPR, ngay lập tức nhiều thế lực ở giải Hạng nhất cũng nhảy vào cuộc đua tranh đoạt chữ ký của anh. Theo tờ DailyMail, 2 CLB mới nhất vừa gia nhập cuộc đua tranh giành “Chúa tể” là Brighton và Norwich. Do đã hết hạn hợp đồng với Wolfsburg, Bendtner hiện đang là cầu thủ tự do. Anh có 1 tâm thế thoải mái để lựa chọn CLB mới trong lần trở lại xứ sở sương mù.

Thánh ‘Lord’ đắt hàng, MU chia tay sao thứ 9, Sao trẻ Arsenal bật bãi vì Mustafi, chuyển nhượng chiều nay,chuyển nhượng chiều 31/8, tin chuyển nhượng chiều

Bendtner được nhiều đội bóng theo đuổi

MU chia tay sao thứ 9

Một cuộc thanh lọc đội hình rầm rộ đang được Mouirnho tiến hành tại sân Old Trafford. Will Keane là cái tên mới nhất chia tay "Quỷ đỏ" trong hè này. Tiền đạo sinh năm 1993 chính thức đầu quân cho Hull City theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí không tiết lộ.

Sao trẻ Arsenal bật bãi vì Mustafi

Đêm qua, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Mustafi từ Valencia với mức giá lên đến 35 triệu bảng. Cùng lúc, CLB này đẩy Chambers đến Boro theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Ở trận đấu đầu mùa này, Chambers từng được HLV Wenger sử dụng do Pháo thủ mất cả 3 trung vệ “cứng”. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh cùng người đá cặp - Holding đã gây thất vọng lớn khi để cho Liverpool chọc thủng lưới đội nhà đến 4 lần. Theo Sky Sports, đây là lý do chính khiến Chambers phải ra đi bên cạnh sự xuất hiện của Mustafi.

Chelsea đưa David Luiz trở lại với 32 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Sky Sport, Chelsea đang tính gây sốc với David Luiz khi gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng đến PSG để mua lại trung vệ người Brazil. Cách đây 3 năm, "The Blues" từng bán David Luiz cho đội bóng thủ đô Paris và thu về đến 50 triệu bảng. Đây được xem là "kế hoạch B" của đội chủ sân Stamford Bridge sau thất bại trong thương vụ Kalidou Koulibaly.

Wilshere được huyền thoại chỉ điểm

Huyền thoại của Barcelona tin rằng tiền vệ người Anh nên tìm một bến đỗ khác dưới dạng cho mượn để làm lại sự nghiệp sau khi bị tàn phá với chấn thương: “Một hợp đồng cho mượn là giải pháp tốt cho cậu ấy. Jack cần được thi đấu thường xuyên để lấy lại phong độ của mình. Nếu làm được điều đó, cậu ấy có thể tiếp tục sự nghiệp của mình ở Arsenal."

Sau Joe Hart, Pep tiếp tục thanh lý người thừa

Sau nhiều lời đồn đoán thì tương lai của Samir Nasri cũng đã được đoán định khi tiền vệ người Pháp đã chính thức gia nhập Sevilla với mức giá 17 triệu bảng. Samir Nasri đóng góp rất nhiều vào hai chức vô địch Premier League của Man City, nhưng mùa giải vừa qua anh không được ra sân thường xuyên do dính chấn thương. Tuyển thủ người Pháp chỉ ghi 2 bàn sau 12 lần ra sân ở giải ngoại hạng Anh. Những lần được sử dụng màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi cũng không quá ấn tượng.

Barca có Alcacer, chính thức chia tay tiền đạo

Barcelona mới đây chính thức xác nhận trên trang chủ của đội bóng, họ đã ký hợp đồng 5 năm với Paco Alcacer, mức phí đội chủ sân Nou Camp phải trả cho phía Valencia là 30 triệu euro. Paco Alcacer sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Barca, nhưng điều này khiến hàng tiền đạo của Barca chật chội hơn. Để giải quyết tình hình, BLĐ Barca đã chính thức chia tay tiền đạo Munir El Haddadi. Theo xác nhận từ Barca, họ đã để Munir tới Valencia theo dạng cho mượn, kèm theo đó là điều khoản mua đứt 12 triệu euro.

Chelsea chuẩn bị đón người thay thế cho Cesc

CLB Chelsea và Inter Milan đã đạt được thỏa thuận thống nhất về việc chuyển nhượng tiền vệ Marcelo Brozovic. Đây là bản hợp đồng được cho là sẽ thay thế cho vị trí của tiền vệ Cesc Fabregas sau những bất đồng của anh với HLV Conte.

Thêm CLB muốn có Isco

Chủ tịch của CLB Malaga Sheikh Abdullah Al Thani thừa nhận muốn đưa Isco trở về khoác đội bóng cũ trước khi kỳ TTCN mùa Hè đóng cửa. Vị chủ tịch người Qatar hôm qua đã chia sẽ trên trang twitter cá nhân của mình với những lời cực kỳ thân mật rằng Isco sẽ trở về khoác áo Malaga: “Con trai tôi #Isco_22. Một ngày nào đó con sẽ có trong #Malagafc. Tôi chắc chắn về điều đó.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thánh ‘Lord’ đắt hàng MU chia tay sao thứ 9 Sao trẻ Arsenal bật bãi vì Mustafi chuyển nhượng chiều nay chuyển nhượng chiều 31/8 tin chuyển nhượng chiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT