Quảng cáo

Schweinsteiger chính thức nói về mối quan hệ với Mourinho

Thứ tư, 31/08/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây đích thân Bastian Schweinsteiger đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ với HLV Jose Mourinho tại Man Utd.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Bastian Schweinsteiger không còn giá trị sử dụng tại Man Utd. Không những bị đẩy xuống đội dự tập luyện, Schweinsteiger còn bị buộc phải dọn toàn bộ đồ đạc của mình khỏi phòng thay đồ trên đội một. Cũng bởi quyết định này, Người đặc biệt đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ nhiều phía. Một số ý kiến cho rằng Mourinho đang gặp bất đồng với Schweinsteiger, bởi vậy ông mới quyết định loại ngôi sao người Đức khỏi đội hình một.

Bastian Schweinsteiger, HLV Jose Mourinho, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Lý do khiến Schweinsteiger bị bỏ rơi, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Schweinsteiger phủ nhận bất đồng với HLV Mourinho

Dù đã chia tay ĐT Đức, thế nhưng Schweinsteiger vẫn được triệu tập và thi đấu 1 trận trước khi chính thức giã từ sự nghiệp quốc tê. Chia sẻ trước trận đấu này, Schweinsteiger đã nói về mối quan hệ với HLV Jose Mourinho. Anh cho biết: "Tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho, tôi chẳng có vấn đề cá nhân với ông cả. Tôi tin tưởng vào khả năng của mình và có thể cống hiến cho Man Utd nếu được trao cơ hội".

Cách đây không lâu báo chí Anh đã tiết lộ lý do thật sự khiến Schweinsteiger bị loại. Cụ thể,  thời gian qua Schweinsteiger thường xuyên bỏ bê việc tập luyện, thay vào đó anh đi cổ vũ cô bạn gái Ana Ivanovic thi đấu tennis. Tình trạng này của Schweinsteiger diễn ra giai đoạn 2 mùa giải trước, với lý do không thi đấu do chấn thương, nhưng ngôi sao người Đức vẫn thường xuyên tới Miami và Madrid để theo dõi Ivanovic chơi tennis.

Đáng chú ý, thái độ làm việc thiếu nghiêm túc của Schweinsteiger khiến các đồng đội tại Old Trafford bức xúc. Một số cầu thủ đã lên tiếng cảnh báo Schweinsteiger về việc này, thế nhưng anh vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục chểnh mảng rèn luyện. Trước phong cách làm việc thiếu tập trung của Bastian Schweinsteiger, HLV Jose Mourinho mới quyết định đẩy anh xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT