Quảng cáo

Tứ kết lượt đi C1: Real, Liverpool tạo ấn tượng mạnh

Thứ năm, 05/04/2018 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả lượt đi tứ kết C1 - Champions League mùa 2017/18 chứng kiến sự ấn tượng của nhiều đội bóng như Real Madrid, Barca, Liverpool...

Ronaldo giúp Real Madrid đặt 1 chân vào bán kết

Hành quân tới Turin với lực lượng và quyết tâm cao nhất, Real Madrid nhập cuộc đầy tự tin. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Los Blancos và Juventus đã tạo ra thế trận đôi công. Tuy nhiên, khi NHM vừa mới ổn định chỗ ngồi thì Ronaldo đã khiến thủ môn Buffon của Juventus phải vào lưới nhặt bóng.

Sau khi Juventus bị thủng lưới, thế trận diễn ra càng hấp dẫn hơn khi đội chủ nhà đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Liên tục là những tình huống tấn công được tạo ra, thế nhưng khâu dứt điểm của Juventus không tốt. Trong khi đó, Real Madrid không ngừng tấn công nhằm gia tăng cách biệt, nếu may mắn hơn họ đã có bàn thắng thứ 2, đáng tiếc cú dứt điểm của Kroos ở phút 36 đưa bóng đi đập xà ngang ra ngoài. Trong khoảng 5 phút còn lại của hiệp 1, Dybala là tâm điểm của Juventus trong các tình huống tấn công, thế nhưng anh không thể ghi bàn thắng.

Hiệp 2, Juventus rơi vào tình thế khó khăn hơn khi Dybala nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Chơi hơn người, Real Madrid nhanh chóng có bàn thứ 3 phút phút 72, lần này Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với đường chuyền cho Marcelo lập công.

Tứ kết lượt đi Champions League, tứ kết C1, tứ kết Champions League, Real Madrid, Liverpool

Liverpool đè bẹp Man City

Trong tình huống phản công quá nhanh, quá mẫu mực, HLV Jurgen Klopp và các học trò đã được ăn mừng.

Bàn thắng ở phút 12 cho thấy được sự tinh quái của Salah, sự nhạy bén của Firmino và kết quả là đội chủ nhà vượt lên dẫn trước do công của Salah. Kể từ sau bàn thắng này, Liverpool lột xác, Man City thì rơi vào tình trạng mất phương hướng.

Liverpool nhờ sự cơ động và tinh thần chiến đấu máu lửa ở tuyến giữa đã bắt đầu ép Man City ‘ra bã’. Những pha tranh chấp quyết liệt của Milner, sự tinh tế của Salah, tốc độ của Mane, tất cả đã khiến Pep Guardiola chết đứng trong khoảng 20 phút, kể từ khi bàn đầu tiên được ghi với những bàn thắng của Chamberlain và Mane.

Kết quả tứ kết lượt đi Champions League

Juventus 0 - 3 Real Madrid

Sevilla 1 - 2 Bayern Munich

Barcelona 4 - 1 Roma

Liverpool 3 - 0 Manchester City

Nhận định chung

Rõ ràng, Real Madrid, Bayern Munich, Barca và Liverpool đều có lợi thế không nhỏ sau lượt đi. Tuy nhiên, Liverpool sẽ cần là đội phải cẩn thận nhất, trong khi Bayern và Real cũng không thể lơ là tại lượt về.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết lượt đi Champions League tứ kết C1 tứ kết Champions League Real Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT