Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: Man City đã thi đấu tốt

Thứ năm, 05/04/2018 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin giúp đội nhà lật ngược tình thế ở lượt về bất chấp tỷ số 3-0 trên sân Anfield rạng sáng nay.

Ở trận đấu tứ kết lượt đi Champions League, Man City đã bất ngờ để đội bóng bị đánh giá yếu hơn là LIverpool thắng tới 3-0 trên sân Anfield. Những bàn thắng của Salah, Oxlade-Chamberlain và Mane trong 30 phút đầu tiên của hiệp 1 giúp thầy trò HLV Klopp thắng trận nhưng lạ thay, người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến vẫn khá lạc quan sau trận thua đậm.

Pep Guardiola, Man City, Liverpool vs Man City, kết quả Liverpool vs Man City

Cụ thể, HLV Pep Guardiola nói: “Tôi có niềm tin vào các học trò sau trận đấu này. Còn tận 90 phút thi đấu nữa và Man City đã từng trình diễn vô số điều tốt đẹp trong mùa giải năm nay. Cả Seviia, Juventus và chúng tôi đều còn 90 phút nữa để cố gắng, chỉ có điều khó khăn khi tôi phải đối đầu với 1 đội bóng rất mạnh khác.

“Chúng tôi nhập cuộc trong sợ hãi ư? Tôi không nghĩ thế, Man City có một niềm tự hào lớn khi ra sân. Mặc dù trong 10-15 phút đầu trận, chúng tôi có chút mất kiểm soát, nhưng theo quan điểm cá nhân thì cả đội đã làm rất tốt.

Ở Alfield, mọi thứ đều phức tạp. Trước khi chúng tôi thua 2-0, cả đội vẫn kiểm soát được tình hình. Oxlade-Chamberlain đã ghi 1 bàn thắng tuyệt vời và sau đó mọi thứ thật khó khăn. Sang hiệp 2, Man City mới là đội làm tốt hơn. Chúng tôi đã làm rất tốt, mặc dù không thể tạo ra cơ hội khi Liverpool phòng ngự rất sâu trên phần sân nhà. Những đường tấn công của Man City được triển khai đến đường chuyền cuối cùng. Rất tiếc khi không thể có 1 bàn thắng ở trận này.”

Nói về vụ phá hoại xe buýt ngoài sân, HLV người Tây Ban Nha thất vọng: “Chúng tôi không nghĩ các CĐV Liverpool lại như thế. Thông thường khi bạn biết trước 1 âm mưu nào đó, cảnh sát sẽ có thể ngăn chặn được. Chúng tôi đến đây để chơi bóng. Hi vọng Liverpool không thực hiện điều đó 1 lần nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Liverpool vs Man City kết quả Liverpool vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo