Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn tạm hài lòng với cầu thủ Việt kiều

Thứ tư, 04/04/2018 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sài Gòn FC thở phào với chấn thương của Ngọc Duy, U19 Việt Nam được đầu tư lớn... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 4/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với cầu thủ Việt kiều

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông đã tìm hiểu về phong độ của Tony Lê Tuấn Anh và cảm thấy khá yên tâm. Tuy nhiên cũng cần phải có thời gian thẩm định thêm trong những ngày tập tới đây của đội U.19 Việt Nam: “Nếu Tuấn Anh phù hợp với lối chơi của toàn đội thì tôi sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy. Hy vọng, đây sẽ là nhân tố mới tích cực và làn gió mới cho đội U.19 Việt Nam.”

HLV Hoàng Anh Tuấn, HAGL, U19 Việt Nam

Còn Tony Lê Tuấn Anh chia sẻ: “Khi trở lại Việt Nam gặp những bạn bè trẻ tuổi là các cầu thủ giỏi như anh Hà Đức Chinh, bạn Đoàn Văn Hậu hay cầu thủ nhiều tiềm năng như Bùi Hoàng Việt Anh, tôi rất phấn khởi. Tôi được đón tiếp nồng nhiệt và đây sẽ là một trong những động lực để tôi phấn đấu. Tôi muốn cống hiến sức lực cho bóng đá Việt Nam.

Sài Gòn FC: Thở phào với chấn thương của ‘bác Cả’ Ngọc Duy

Trước trận gặp SHB.Đà Nẵng ở vòng 4, khi đang làm nóng thì bất ngờ đội trưởng Sài Gòn FC Nguyễn Ngọc Duy bị chấn thương gối, đến mức tự đi không nổi. Nó đem đến những lo lắng không chỉ chuyên môn mà còn tâm lý sau khởi đầu mùa giải đen đủi. Trước Ngọc Duy, thủ môn số 1 Tống Đức An đã đứt dây chằng gối và kết thúc mùa giải sớm.

Rất may kết quả kiểm tra ngày 3.4 cho thấy đội trưởng Sài Gòn FC chỉ bị giãn dây chằng gối. Anh không phải mổ, chỉ cần nghỉ ngơi hồi phục hơn 1 tháng là trở lại được. Đây là tin vui với các thành viên của đội bóng vì tầm ảnh hưởng của “bác Cả” - cách các thành viên của Sài Gòn FC quý mến gọi Ngọc Duy, là rất lớn.

U19 Việt Nam được đầu tư lớn chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2018

Đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay (4/4) để tham dự giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018, do LĐBĐ Hàn Quốc tổ chức từ 18/4 đến 22/4. Ở giải đấu này, đội có cơ hội thi đấu cọ xát với 3 đối thủ rất chất lượng gồm U19 Hàn Quốc, U19 Mexico và U19 Maroc.

Sau khi kết thúc giải đấu quốc tế tại Hàn Quốc, các tuyển thủ U19 Việt Nam sẽ được trả về CLB tập luyện và sẽ trở lại tập trung đợt hai vào ngày 15/5 để chuẩn bị thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2018, diễn ra tại Indonesia từ ngày 1/7 đến 14/7. Dự kiến, trước khi tham dự đấu trường khu vực, đội sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu khoảng 3 trận tại Quảng Châu- Trung Quốc.

Sau khi hoàn tất cữ dượt tại giải U19 Đông Nam Á 2018, đội sẽ có quỹ thời gian 1 tháng trong đợt tập trung lần thứ ba để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. Với tính chất quan trọng về chuyên môn ở giai đoạn này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được VFF tăng cường đầu tư với 2 chuyến tập huấn nước ngoài. Nếu không có gì thay đổi, đội sẽ tập huấn và thi đấu giao hữu tại Anh vào trung tuần tháng 9 sau đó tập huấn và thi đấu giao hữu tại Nhật Bản vào đầu tháng 10 trước khi di chuyển sang Indonesia để tham dự VCK U19 châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn HAGL U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT