Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL tuyên bố đá đẹp, thắng thua không quan trọng

Thứ tư, 04/04/2018 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước ngày diễn ra trận cầu hấp dẫn giữa Hà Nội vs HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định đội bóng phố Núi sẽ đá đẹp, thắng thua không quan trọng.

19h00 ngày mai 5/4, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC trong khuôn khổ trận đá bù vòng 3 V.League 2018. Đây là cặp đấu rất được NHM mong chờ do quy tụ rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Duy Mạnh...

Dù rất khát khao có được chiến thắng nhưng đội bóng phố Núi vẫn đề cao lối chơi đẹp mắt đã thành thương hiệu của lứa Công Phượng những năm qua. Trong chia sẻ mới đây, một vị lãnh đạo HAGL đã lên tiếng khẳng định Công Phượng và các đồng đội sẽ đá đẹp, thắng thua không quan trọng.

Hà Nội vs HAGL, V.Legaue, Công Phượng, HAGL, Nguyễn Tấn Anh

Trả lời VnBongda, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Các cầu thủ U23 được người hâm mộ rất yêu mến và cũng đang nắm những vai trò quan trọng ở cả hai đội. Do đó, đây là cuộc đối đầu không chỉ nằm ở việc thắng-thua, mà nó còn mang tính cống hiến những pha bóng hay, đẹp mắt, hấp dẫn đến cho khán giả.

Người hâm mộ cả nước đang rất chờ đợi cuộc đấu này, nên hi vọng đây cũng sẽ là một trận đấu cực kì fairplay giữa các cầu thủ cùng là đồng đội ở tuyển U23 với nhau. Khán giả đang trông chờ xem các cầu thủ U23 và những đồng đội của mình sẽ thể hiện như thế nào, trận đấu có đẹp hay không, diễn biến ra sao? Với sự cống hiến như vậy, chuyện thắng-thua vào lúc này cũng không còn quan trọng nữa".

Trước chuyến làm khách sắp tới, lứa Công Phượng từng 3 lần hành quân đến sân Hàng Đẫy ở lượt đi và cả 3 lần đều phải nhận thất. Ở mùa giải 2015, HAGL thất bại với tỉ số 3-4. Tới mùa 2016 và 2017, đội bóng phố Núi đều thua Hà Nội với cùng tỉ số là 0-3.

Trong lần trở lại thủ đô này, những Xuân Trường, Văn Thanh sẽ không có cơ hội đụng độ Gonzalo, Hoàng Vũ Samson, trong khi Văn Quyết mới trở lại sau án treo giò cũng chưa có được phong độ tốt nhất. Chính vì thế, các cầu thủ trẻ của Bầu Đức đang đặt quyết tâm rất lớn vào một chiến thắng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL V.Legaue Công Phượng HAGL Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT