Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “HAGL thua toàn tập trước Hà Nội”

Thứ tư, 04/04/2018 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là nhận xét của HLV Lê Thụy Hải khi nhận định về trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra ngày mai 5/4.

Ở trận đấu vòng 4 V-League gặp Nam Định, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã chủ động cất nhiều trụ cột chuẩn bị cho trận đấu bù gặp Hà Nội. Với lực lượng trẻ và quyết tâm cao, HAGL đặt mục tiêu đá cống hiến và đẹp mắt để làm thỏa mãn người hâm mộ, còn về việc thắng hay thua trước Hà Nội là điều không quan trọng.

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận xét đánh giá giữa Hà Nội và HAGL. Theo đó, ông cho rằng CLB Hà Nội hơn hẳn đối phương về mọi mặt, cả về chất lượng chuyên môn, kinh nghiệm hay điều kiện thời tiết trên sân Hàng Đẫy.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Hà Nội vs HAGL, HLV Lê Thụy Hải

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Gần đây HAGL chờ đợi vào Xuân Trường đá dài nên dễ bị bắt bài. HAGL không có mũi nhọn nào trên hàng công khiến Hà Nội phải lưu tâm suy nghĩ. Trong khi đó, Hà Nội có Văn Quyết, lứa trẻ của HAGL thì không hơn được Hà Nội. Các cựu binh của Hà Nội chơi rất tự tin, dẫn dắt được lối chơi toàn đội. Vì thế HAGL không có gì để so sánh với Hà Nội cả. Thời tiết ở Hà Nội cũng khác Gia Lai nên HAGL sẽ thiệt thòi về mọi mặt."

HLV Lê Thụy Hải cũng cho biết ông không kỳ vọng vào ai bên phía HAGL có thể tỏa sáng trước Hà Nội. Theo ông, đội bóng phố Núi cần trở lại với phong cách chơi như xưa, có nhiệp điệu, có tổ chức... thì mới có hy vọng đánh bại Hà Nội FC.

Chiều nay 4/4, HAGL đã có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội. Nhằm đảm bảo tốt nhất cho trận đấu diễn ra 19h00 tối mai 5/4, HLV Dương Minh Ninh đã tiến hành tập kín giữ bí mật chiến thuật.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Hà Nội vs HAGL HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT