Quảng cáo

Klopp cảm thấy 'tuyệt vời và điên rồ' vì điều không ai ngờ

Thứ năm, 05/04/2018 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng công của Liverpool đã xuất sắc ghi 3 bàn thắng, nhưng đó không phải là điều khiến HLV Klopp cảm thấy hạnh phúc nhất sau trận đấu gặp Man City.

Liverpool đã thắng Man City với tỷ số 3-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Đây là một kết quả rất bất ngờ. Thậm chí, HLV của họ là Jurgen Klopp cũng không thể tin rằng có một hiệp mà Man City không thể dứt điểm trúng đích một lần nào.

Cụ thể, HLV Jurgen Klopp nói: “Chúng tôi thắng 3-0 nhưng đó không phải là dấu chấm hết cho cuộc đối đầu này. Bạn có thể ăn mừng khi bữa tiệc bắt đầu, nhưng không phải là 4 tuần trước đó. 3-0 là một tỷ số tốt, nhưng đó chỉ là kết quả tạm thời. Man City sẽ cần phải cởi mở trong trận đấu còn lại và có thể chúng tôi sẽ tận dụng điều đó.

Liverpool vs Man City, klopp, kết quả Liverpool vs Man City

Địa điểm duy nhất mà chúng tôi cảm thấy hạnh phúc hơn 1 chiến thắng thế này sẽ là ở Goodison Park (sân nhà của Everton). Chúng tôi sẽ phải bay về nhà, gặp họ rồi lại bay tiếp, nhưng đó là bóng đá mà.”

Mặc dù thắng 3-0 nhưng điều mà HLV Klopp vui nhất lại là màn trình diễn của hàng phòng ngự: “Đây là một trận đấu xuất sắc. Trận đấu có 2 hiệp và chúng tôi kiểm soát mọi thứ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Các cầu thủ luôn ở đúng chỗ vào đúng thời điểm và khi chúng tôi giành lại bóng, rất nhiều khoảng trống sẽ mở ra trước mắt.

Thế nhưng làm sao có thể uy hiếp Man City trong 90 phút được cơ chứ. Hiệp 2 họ đã tấn công, nhưng không thể có một cú sút trúng đích. Tôi không thể hiểu nổi tại sao Liverpool có thể làm được như vậy. Thật hạnh phúc và điên rồ. Điều này là rất hiếm có bởi Man City là đội bóng tuyệt vời. Họ chơi không tồi, nhưng không hiểu sao không tạo được cơ hội nào.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City klopp kết quả Liverpool vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT