Quảng cáo

Xe bus của Man City hỏng nặng vì CĐV quá khích

Thứ năm, 05/04/2018 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL "bế quan luyện công" chờ quyết đấu Hà Nội FC, Xe bus của Man City hỏng nặng vì CĐV quá khích... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 5/4.

HAGL "bế quan luyện công" chờ quyết đấu Hà Nội FC

Trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước trận đấu diễn ra lúc 19h00 tối 5.4, HAGL chỉ cho cánh phóng viên tác nghiệp ở khoảng thời gian khởi động. Sau đó đội bóng này tập kín, chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu diễn ra vào ngày mai.

Không khí trên sân tập khá thoải mái. Những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường… đều rất vui vẻ trong màn đá ma khởi động. Mặt sân Hàng Đẫy khá lí tưởng để các cầu thủ có thể tung ra những đường chuyền chính xác. Đây cũng là điểm có lợi cho HAGL khi họ là đội chơi bóng nhỏ và kĩ thuật.

HLV Mai Đức Chung muốn học trò học theo tinh thần U23

Nằm ở bảng đấu ‘tử thần’, khả năng vượt qua vòng bảng của ĐT nữ Việt Nam là không nhiều, song HLV Mai Đức Chung vẫn mong muốn các học trò học hỏi tinh thần thi đấu của các cầu thủ nam U23 Việt Nam khi bước ra sân chơi châu lục.

“Chúng tôi sẽ gặp và động viên tinh thần các nữ tuyển thủ. Chúng ta sẽ làm tốt vì chúng ta đã có một nền tảng thể lực tương đối tốt rồi và bây giờ chỉ còn trông chờ vào các bạn thôi, vào tinh thần của các bạn và sự nỗ lực của từng cá nhân một, để chúng ta có thể làm tốt ở những trận đấu tới này.

Chúng ta cũng phải học tập đội tuyển bóng đá nam U23, họ cũng được đánh giá là rất yếu trong bảng thôi, nhưng các bạn ấy đã làm nên lịch sử, vì thế bóng đã nữ chúng ta cũng phải suy nghĩ và học tập kinh nghiệm của các em, các cháu U23”, ông Chung ‘gái’ chia sẻ.

Liverpool xin lỗi sau vụ xe bus của Manchester City bị cổ động viên đập hỏng

Ít giờ trước khi trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Liverpool và Man City diễn ra, CĐV chủ nhà đã chào đón thầy trò Pep Guardiola bằng pháo sáng và pháo nổ. Làn khói màu đỏ bao phủ con đường dẫn đến sân vận động Anfield.

Cửa kính của xe đã bị hư hại và sau này Man City không thể dùng chiếc xe bus này. Rất may thầy trò HLV Pep Guardiola ngồi trong xe không bị ảnh hưởng. Nếu đối thủ bị vết xước nhẹ, người phải chịu trách nhiệm chính là Liverpool. UEFA sẽ ngay lập tức đưa ra án phạt cho đội bóng thành phố cảng vì quản lý người hâm mộ không nghiêm.

Lo sợ án phạt từ UEFA, Liverpool đã phải lên tiếng xin lỗi đối thủ: "Chúng tôi lên án những hành động của CĐV quá khích gây ảnh hưởng đến các cầu thủ Man City trước thềm trận tứ kết Champions League. Xin lỗi Pep Guardiola cùng toàn thể cầu thủ. Đây thực sự là hành động không thể chấp nhận".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Liverpool vs Man City xe bus Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT