Quảng cáo

Trung vệ mục tiêu của Chelsea và Arsenal chốt tương lai

Thứ tư, 10/08/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một trong những thương vụ kéo dài nhất trong mùa hè này cuối cùng cũng sắp ngã ngũ.

 

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, Arsenal và Everton, trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli sẽ có quyết định tương lai trong tuần này, nhưng coi như anh đã không còn chốn dung thân tại sân Sao Paulo.

Cụ thể, trong khi người đại diện của Kalidou Koulibaly xác nhận tương lai của anh sẽ được công bố trong vài ngày nữa, Napoli đã lên kế hoạch chiêu mộ những phương án thay thế anh trong thời gian qua.

Chelsea, Arsenal, Kalidou Koulibaly, Koulibaly, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Kalidou Koulibaly chắc chắn rời Napoli hè này

“Tương lai của Kalidou Koulibaly sắp ngã ngũ,” vị đại diện có tên Bruno Santin nói với tờ Goal. “Những thương thảo đang đi rất đúng hướng và trong khoảng 2 đến 3 ngày nữa, sẽ có những thông tin chính thức tới các bạn.”

Trước đó, Kalidou Koulibaly không hạnh phúc với việc gia hạn hợp đồng cùng Lazio và tuyên bố đòi ra đi, nhưng chủ tịch của CLB này đang làm khó bằng vấn đề bản quyền hình ảnh.

Trong khi đó, Chelsea, Arsenal và Everton vẫn đang theo dõi rất sát sao Kalidou Koulibaly. Chelsea là đội bóng muốn có trung vệ 25 tuổi này nhất và đã theo đuổi thương vụ từ đầu hè, nhưng Everton vừa mới bán John Stones và sẵn sàng chịu chi để tìm kiếm người thay thế.

Arsenal cũng đang để ý tới Kalidou Koulibaly khi mà Per Mertesacker chấn thương nhưng có vẻ như họ cũng sắp hoàn thành thương vụ Mustafi từ Valencia, và không muốn bỏ ra quá nhiều tiền mua Kalidou Koulibaly.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Kalidou Koulibaly Koulibaly chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT