Quảng cáo

Tiết lộ: MU suýt chút nữa mất Pogba vào phút cuối

Thứ tư, 10/08/2016 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ đình đám Paul Pogba suýt chút nữa đã không thể thành hiện thực.

 

Theo tiết lộ của tờ báo Anh Star Sports, Real Madrid đã nhảy vào thương vụ Paul Pogba vào phút cuối. Họ cố gắng đưa ra một mức giá cao ngang với mức giá mà MU đưa ra cho cầu thủ này vào những thời điểm cuối cùng hòng chờ Paul Pogba đồng ý. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến thương vụ bị trì hoãn khá lâu.

Pogba, Paul Pogba, Real Madrid, MU, Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Real Madrid,

Real Madrid đã nhảy vào thương vụ Paul Pogba trong những ngày cuối cùng

Tuy nhiên, Paul Pogba cuối cùng đã chọn MU làm bến đỗ tiếp theo của mình sau khi đã rời khỏi đây vào năm 2012. Anh nói rằng mình có một công việc đang dang dở tại Quỷ đỏ và trở lại đây để hoàn tất điều đó.

Star Sports tin rằng, mấu chốt để Paul Pogba từ chối Real Madrid và gia nhập MU là bởi HLV Jose Mourinho. Ông đã nhắm tới Pogba ngay từ khi đồng ý thay thế HLV Louis Van Gaal tại Old Trafford, tức là trước khi mùa giải năm ngoái kết thúc.

Ngoài thương vụ Paul Pogba, MU cũng đánh bại Real Madrid trong thương vụ David De Gea. Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ, David De Gea nhận được lời đề nghị thứ 2 từ Real Madrid trong mùa hè này nhưng đã từ chối. Năm ngoái, anh gần như đã là người của Real Madrid nếu các giấy tờ chuyển nhượng không đến muộn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Paul Pogba Real Madrid MU Man Utd tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT