Quảng cáo

Hoàn tất kế hoạch, M.U chính thức dừng mua sắm

Thứ tư, 10/08/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng mang tên Paul Pogba, HLV Jose Mourinho của Man Utd quyết định dừng mua sắm.

VIDEO: Chiêm ngưỡng kỹ năng xử lý bóng đỉnh cao của Paul Pogba

Man Utd đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng thứ 4 mang tên Paul Pogba, để có được tiền vệ này họ đã chi ra mức phí chuyển nhượng 105 triệu euro, kèm theo đó là 5 triệu euro tùy vào phong độ của ngôi sao người Pháp tại đội bóng mới. Thương vụ Pogba không chỉ là 'bom tấn' của mùa Hè 2016, đây còn là bản hợp đồng trị giá nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Cụ thể, Paul Pogba đã đánh bại mức phí chuyển nhượng kỷ lục trước đó thuộc về Gareth Bale, cầu thủ này chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với giá 100 triệu euro.

Paul Pogba, HLV Jose Mourinho, Man Utd, M.U chính thức dừng mua sắm, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Mourinho hài lòng khi đã có 4 tân binh chất lượng

Như vậy, tính tới hiện tại Man Utd đã có 4 tân binh trong Hè 2016. Trước khi có Pogba, Man Utd đã lần lượt chiêu mộ thành công Eric Bailly từ Villarreal, Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund và Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có 4 tân binh chất lượng, HLV Jose Mourinho đã hài lòng và ông quyết định dừng mua sắm. Chia sẻ trên kênh MUTV, Người đặc biệt xác nhận: "Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy hài lòng với kỳ chuyển nhượng này. Man Utd đã có 4 cầu thủ ưng ý, tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào họ. Chúng tôi đã hoàn thành việc mua sắm. Việc cần làm lúc này là kết nối các cầu thủ. Bên cạnh đó, tôi cũng lên kế hoạch loại bớt một số cầu thủ không còn sử dụng, có thể tôi sẽ bán hoặc gửi đi theo dạng cho mượn".

Hiện tại HLV Jose Mourinho đã có trong tay danh sách những cầu thủ cần loại bỏ. Tên tuổi cầu thủ không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì 4 cái tên hàng đầu phải ra đi là Schweinsteiger, Adnan Januzaj, Daley Blind và Juan Mata.

 

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT