Quảng cáo

Tới Man Utd, Pogba ngỡ ngàng khi gặp ‘siêu bản sao’

Thứ tư, 10/08/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện tại Manchester, tiền vệ Paul Pogba cũng phải ngỡ ngàng khi gặp 'siêu bản sao' giống hệt mình.

VIDEO: Chiêm ngưỡng kỹ năng xử lý bóng đỉnh cao của Paul Pogba

Hôm qua 9/8 Paul Pogba đã chính thức trở thành người của Man Utd, mới đây anh đã đáp chuyến bay tới thành Manchester để ra mắt người hâm mộ và đội bóng mới. Được biết, Paul Pogba di chuyển bằng chuyên cơ riêng và tới đại bản doanh của Quỷ đỏ trên chiếc Chevrolet Camaro.

Paul Pogba, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Pogba tới MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, người giống hệt Pogba

Pogba thật (phải) đụng độ bản sao của minh (trái)

Có mặt tại Manchester, Pogba được tham dự một số hoạt động với người hâm mộ. Tại đây, tiền vệ người Pháp còn đụng độ một người giống mình như đúc. Được biết, người này được thuê về và chỉnh sửa sao cho thật giống Pogba. Vị 'bản sao' này được giao nhiệm vụ đóng thế, tham gia một số hoạt động và quảng cáo mà Pogba thật không có thời gian thực hiện.

Paul Pogba năm nay 23 tuổi, anh trở lại Man Utd với bản hợp đồng 5 năm trị giá 105 triệu euro, có thể tăng thêm 5 triệu euro tùy vào phong độ của anh tại Old Trafford. Với mức giá chuyển nhượng này, tiền vệ người Pháp chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Chia sẻ sau khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man Utd, Paul Pogba cho biết: "Tôi rất vui mừng khi trở lại Man Utd. Đây là một đội bóng luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, tôi cũng háo hức được làm việc với HLV Jose Mourinho.

Tôi muốn giành chiến thắng ở giải đấu đầu tiên cùng Man Utd khi trở lại. Cá nhân tôi, một trong những giấc mơ đó là giành chiến thắng danh hiệu Quả bóng vàng. Tôi hy vọng điều đó sẽ đến, nhưng trước tiên tôi muốn danh hiệu Premier League."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT