Quảng cáo

Xác định số áo của Pogba tại Man Utd

Thứ ba, 09/08/2016 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ký hợp đồng với Man Utd, Paul Pogba được trao áo đấu khá đặc biệt tại Old Trafford.

VIDEO: Chiêm ngưỡng kỹ năng xử lý bóng đỉnh cao của Paul Pogba

Rạng sáng nay 9/8 trên trang chủ Man Utd thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công Paul Pogba, bản hợp đồng này có thời hạn 5 năm và kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 105 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro tùy vào phong độ của Pogba. Số tiền này được Man Utd thanh toán cho Juventus trong vòng 2 năm.

Man Utd, Paul Pogba, Pogba mặc áo số 6 tại MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Pogba mặc áo số 6 tại MU

Không lâu sau khi công bố bản hợp đồng bom tấn, Man Utd lập tức tiết lộ số áo đấu của Paul Pogba. Theo đó, tiền vệ người Pháp mặc áo đấu số 6. Đáng chú ý, tại Old Trafford đây là số áo thường được các trung vệ mặc như Gary Pallister, Jaap Stam, Laurent Blanc, Rio Ferdinand, Wes Brown và Jonny Evans.

Khi mới rời Man Utd và gia nhập Juventus, Paul Pogba cũng khoác áo số 6 tại thành Turin. Bắt đầu mùa giải vừa qua, Pogba mới nhận áo đấu số 10 tại Juventus sau khi Carlos Tevez ra đi.

Trước Paul Pogba, 3 tân binh của Man Utd là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic lần lượt được trao áo đấu số 3, 22 và số 9.

Paul Pogba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd, cách đây 4 năm anh rời Old Trafford để tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khoảng thời gian thi đấu rất thành công tại Serie A, Man Utd quyết định tái hợp với tiền vệ người Pháp với mức giá kỷ lục nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT