Quảng cáo

Philippines đặt mục tiêu cao tại AFF Cup 2016

Thứ tư, 10/08/2016 11:17 AM (GMT+7)

Trước thềm AFF Cup 2016, HLV Thomas Dooley của tuyển đặt mục tiêu cao cho ĐT Philippines.

VIDEO: Philippines thắng sốc khiến Triều Tiên bị loại

Tại AFF Cup 2016, ĐT Philippines là đội chủ nhà đang cai bảng A. Theo kết quả bốc thăm phân nhóm, Philippines nằm chung bảng với Thái Lan, Singapore và Indonesia. Trong số này, Thái Lan là đội bóng được đánh giá cao nhất.

Với tư cách là đội chủ nhà, ĐT Philippines sẽ có nhiều thuận lợi để tiến xa tại kỳ AFF Cup 2016. Bởi vậy, trước thềm giải đấu HLV Thomas Dooley không ngại ngần đặt ra chỉ tiêu cao cho ĐT Philippines. Theo đó, ông muốn đội bóng làm được điều mà họ chưa từng làm được trong lịch sử là vào trận chung kết.

HLV Thomas Dooley, ĐT Philippines, HLV Kiatisak, ĐT Thái Lan, AFF Cup 2016, tin tức AFF Cup 2016, Singapore, ĐT Việt Nam, Philippines đặt mục tiêu cao tại AFF Cup 2016

HLV Thomas Dooley đặt mục tiêu vào chung kết tại AFF Cup 2016

Chia sẻ trên tờ The Manila Times, HLV Thomas Dooley cho biết: "Nằm chung bảng với 3 đội bóng đã loại chúng tôi ở bán kết 3 kỳ AFF Cup gần đây là điều thuận lợi. Đây là cơ hội để chúng tôi đòi lại món nợ, qua đó loại bớt 2 đối thủ sau vòng bảng. ĐT Philippines muốn giành chiến thắng, chúng tôi chưa từng vào chung kết AFF Cup và đây là cơ hội tốt để thực hiện điều đó.

Thái Lan là đội bóng mạnh nhất, nhưng việc nằm chung bảng với họ lại là điều tốt. Nếu ĐT Philippines vượt qua vòng bảng, chúng tôi sẽ tránh được Thái Lan ở bán kết".

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2016, LĐBĐ Philippines đã lên kế hoạch chi tiết và chất lượng cho ĐTQG. Trước khi chính thức dự giải, thầy trò HLV Thomas Dooley sẽ có những chuyến tập huấn bổ ích tại Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Theo lịch thi đấu, bảng A AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào ngày 19/11 khi Thái Lan so tài với Indonesia và chủ nhà Philippines đối đầu Singapore.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng