Quảng cáo

Chelsea ‘đi đêm’ với tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 10/08/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea vẫn đang trong quá trình thương thảo những hợp đồng cuối cùng của mùa chuyển nhượng.

Vào chiều hôm qua ngày 9/8 (giờ Anh), một nhà báo người Italy có tên Alessandro Schiavone đang có mặt ở khách sạn Chelsea Harbour Hotel để phóng vấn HLV Conte ngay tại nơi ông đang tạm trú thì bắt gặp Riyad Mahrez, siêu sao của Leicester đang có mặt ở đây.

Chelsea, Mahrez, Riyad Mahrez, Lukaku, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mới nhất, The Blues

Riyad Mahrez bị bắt gặp checkin tại khách sạn Chelsea Harbour

“Tôi bắt gặp Mahrez ở bên ngoài sảnh chờ của khách sạn nhưng cậu ấy không nói gì cả, chỉ có người đại diện là tiến tới niềm nở tiết lộ: “Chelsea muốn có Mahrez.” Schiavone tiết lộ trên Twitter.

Thông thường, việc CLB Chelsea trực tiếp gặp mặt Riyad Mahrez mà chưa hề có bất cứ một động thái nào đánh tiếng tới CLB Leicester hay được Leicester đồng ý là hành động không được hoan nghênh trong việc mua bán cầu thủ. Theo đúng trình tự, Chelsea phải đưa ra mức giá đề nghị và tiến hành thương lượng với Leicester, nhận được sự đồng ý thì mới được tiếp cận tới Mahrez.

Ngoài mục tiêu Mahrez, Chelsea được cho là đang ngắm đến tiền đạo Romelu Lukaku , tuy nhiên, có vẻ như họ đã đầu hàng trước mức giá 75 triệu bảng mà Everton đưa ra và đang chuyển hướng sang Mauro Icardi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mahrez Riyad Mahrez Lukaku chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mới nhất The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT