Quảng cáo

3 đại gia châu Âu chính thức trả 23 triệu bảng mua sao trẻ Brazil

Thứ tư, 10/08/2016 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Juventus gửi lời đề nghị mua Gabriel Barbosa (Gabigol) tới Santos cách đây không lâu, hôm nay, 2 đại gia khác của bóng đá châu Âu cũng đã vào cuộc.

Như Thethao247.vn đã đưa tin vào ngày 26/7 vừa qua, CLB Santos đã xác nhận họ đồng ý mức giá 25 triệu euro dành cho Gabriel Barbosa của Juventus. Cầu thủ có biệt danh là Gabigol được coi là thần đồng số 1 của bóng đá Brazil hiện nay.

“Chúng tôi đã gửi giấy tờ cho đại diện và bố mẹ của Gabigol. Quyết định giờ thuộc về họ,” ông Modesto Roma, chủ tịch của Santos chia sẻ sau khi công bố thông tin. “Santos sẽ chờ những quyết định của bản thân cầu thủ. Nếu nhận được sự đồng thuận, CLB sẽ tiến hành các bước tiếp theo.”

Juventus, Gabigol, Inter Milan, Leicester City, 25 triệu euro, Gabriel Barbosa, chuyển nhượng chính thức, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Cả Juventus, Inter Milan và Leicester City đều muốn mua Gabigol

Sở dĩ gia đình của Gabigol sẽ quyết định vụ chuyển nhượng bởi họ nắm giữ tới 40% giá trị của anh, trong khi Santos nắm 40% và 20% còn lại thuộc về tập đoàn Doyen Sports.

Tuy nhiên, mới đây thì Inter Milan và Leicester City cũng đã vào cuộc. Inter ra giá 25 triệu euro cho cầu thủ này và Leicester ra giá 27 triệu euro. Sau khi đã đồng ý mức giá 25 triệu euro của Juventus, không có lý do gì mà Santos lại từ chối Leicester và Inter Milan.

Sở dĩ hiện tại Gabigol chưa thể kết thúc thương vụ này bởi anh đang tham dự Olympic Rio 2016 và gia đình muốn anh tập trung thi đấu trước khi có quyết định cuối cùng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Gabigol Inter Milan Leicester City 25 triệu euro Gabriel Barbosa chuyển nhượng chính thức chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT