Quảng cáo

Thua đậm đại diện Thái Lan, Thái Sơn Nam xuống tranh hạng 3

Thứ sáu, 28/07/2017 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua đậm Chonbouri Blue Wave với tỷ số 0-6, CLB Thái Sơn Nam không thể vào chung kết giải Vô địch các CLB châu Á và phải xuống tranh hạng 3.

Highlights: Bluewave Chonburi 6-0 Thái Sơn Nam

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Thái Sơn Nam nhập cuộc tự tin. Tuy nhiên, họ sớm phải đón nhận bàn thua từ một sai lầm của hàng thủ. Phút thứ 2, Trọng Luân làm mất bóng giúp Jirawat chớp thời cơ rất nhanh, mở tỷ số của trận đấu.

Những phút còn lại của hiệp 1, Thái Sơn Nam ép sân hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng Chonburi phòng ngự rất tốt. Minh Trí và Tayebi tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự áo trắng. Những nỗ lực của Baptista chủ yếu từ khoảng cách xa là những cơ hội ngon ăn nhất của Thái Sơn Nam nhưng không một lần thành công. Cuối hiệp, Chonburi phản công nhanh và Sorasak đã không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, thế trận giống như hiệp 1 nhưng Thái Sơn Nam lần này phải trả giá khi phạm lỗi quá nhiều. Phút 26, trên chấm phạt đền, Jirawat nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó, Thái Sơn Nam đá 5 cầu và liên tiếp nhận 3 bàn thua. Tuy nhiên, những nỗ lực của các chàng trai áo xanh là vô cùng đáng khen ngợi.

Thua 6-0, Thái Sơn Nam xuống tranh hạng ba giải Vô địch các CLB châu Á 2017.


 

Diễn biến trận đấu

32': Chonburi tận dụng tốt sai lầm khi đá 5 cầu của Thái Sơn Nam, 5-0.

30':  Jirawat kết thúc pha phối hợp đẹp mắt, 4-0 cho Chonburi.

26': Jirawat lập công trên chấm phạt đền, 3-0 cho đại diện Thái Lan.

14': Chonburi tấn công nhanh, số 14 Sorasak đã dứt điểm tốt, nâng tỷ số lên 2-0.

12': Baptista sút xa nhưng bóng bay sạt cột dọc trong gang tấc.

9': Xuân Du xử lý rất hay giúp Minh Trí có cơ hội dứt điểm cự lý gần nhưng anh không thể đưa bóng vào lưới đại diện Thái Lan

2': Sau khi Trọng Luân làm mất bóng, số 8 của Chonburi, Jirawat đã chớp thời cơ rất nhanh, mở tỷ số 1-0.



 

 

Sau khi bất ngờ để thua FC Erem 4-5 trong trận ra quân, Thái Sơn Nam đã thi đấu đầy quyết tâm ở 2 trận đấu còn lại. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo lần lượt đánh bại Vic Vipers(Australia) 9-2 và Al Dhafrah(UAE) 2-0 để lách qua khe cửa hẹp và ghi tên mình vào tứ kết.

Đối thủ của Thái Sơn Nam ở vòng 8 đội mạnh nhất sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch, đội bóng Al Wasat. Đại diện của Iraq chứng minh sức mạnh tuyệt đối ở bảng B với 3 trận toàn thắng để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết.

Mục tiêu mà ông bầu Trần Anh Tú mong muốn ở Thái Sơn Nam tại giải năm nay là viết tiếp lịch sử mà đội bóng đã từng tạo ra. Điều đó đồng nghĩa thầy trò HLV Miguel Rodrigo muốn giành vé vào chung kết. Để đạt được điều này, Thái Sơn Nam cần phải vượt qua đối thủ Al Wasat.

Và họ đã thắng Al Wasat 4-0. Đối thủ ở bán kết của Thái Sơn Nam là Chonburi Blue Wave

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam vs Chonburi Blue Wave kết quả Thái Sơn Nam vs Chonburi Blue Wave tỷ số Thái Sơn Nam vs Chonburi Blue Wave kết quả trận đấu Thái Sơn Nam vs Chonburi Blue Wave kết quả Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo