Quảng cáo

Gây sốc tại giải Futsal châu Á, Thái Sơn Nam vào bán kết

Thứ năm, 27/07/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Sơn Nam đã có một trận đấu ấn tượng tại tứ kết Futsal châu Á khi hạ gục nhà đương kim Á quân Nafit Al Wasat để tiến thẳng vào bán kết.

Video Futsal: Thái Sơn Nam 4-0 Nafit Al Wasat (Tứ kết Futsal châu Á)

CLB Futsal Thái Sơn Nam sau khi đánh bại Al Dhafra tại vòng bảng với tỉ số 2-0 đã giành quyền vào tứ kết gặp nhà Á quân Nafit Al Wasat. Ở trận tứ kết này, thầy trò HLV Rodrigo đã thi đấu rất ấn tượng.

Sau hiệp một thi đấu khó khăn và không có bàn thắng nào được ghi, hiệp hai các cầu thủ Thái Sơn Nam đã thể hiện lối chơi vượt trội. Trong đó, Minh Trí là cái tên đã thay đổi hoàn toàn thế trận trên sân. Trong 6 phút cuối trận, Minh Trí liên tiếp ghi 2 bàn giúp Thái Sơn Nam dẫn trước 2-0.

Sau khi để thủng lưới ở thời điểm cuối, CLB Nafit Al Wasat buộc phải đá sử dụng lối chơi power-play (thủ môn tham gia tấn công). Nhưng lối chơi này sẽ là con dao hai lưỡi, tận dụng cơ hội Văn Vũ và Đức Hòa đã thay nhau tỏa sáng ghi thêm 2 bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Thái Sơn Nam.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam chính thức giành vé vào bán kết giải Futsal châu Á 2017.


Sau khi bất ngờ để thua FC Erem 4-5 trong trận ra quân, Thái Sơn Nam đã thi đấu đầy quyết tâm ở 2 trận đấu còn lại. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo lần lượt đánh bại Vic Vipers(Australia) 9-2 và Al Dhafrah(UAE) 2-0 để lách qua khe cửa hẹp và ghi tên mình vào tứ kết.

Đối thủ của Thái Sơn Nam ở vòng 8 đội mạnh nhất sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch, đội bóng Al Wasat. Đại diện của Iraq chứng minh sức mạnh tuyệt đối ở bảng B với 3 trận toàn thắng để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết.

Mục tiêu mà ông bầu Trần Anh Tú mong muốn ở Thái Sơn Nam tại giải năm nay là viết tiếp lịch sử mà đội bóng đã từng tạo ra. Điều đó đồng nghĩa thầy trò HLV Miguel Rodrigo muốn giành vé vào chung kết. Để đạt được điều này, Thái Sơn Nam cần phải vượt qua đối thủ Al Wasat.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp futsal tứ kết futsal Futsal Thái Sơn Nam vs Nafit Al Wasat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo