Quảng cáo

Lộ đội hình U22 VN đấu NS K-League: Bất ngờ Tuấn Anh - Quang Hải

Thứ sáu, 28/07/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không khó để nhận thấy ý đồ của HLV Hữu Thắng trong việc bố trí nhân sự ở trận đối đầu với Ngôi sao K-League diễn ra hôm 29/7 tới.

VIDEO: 4 pha lập công của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á

Chiều ngày 27/7, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện chuẩn bị cho trận gặp các Ngôi sao K-League. HLV Hữu Thắng đã chia đội hình đá đối kháng và có thể nhận thấy rõ những cầu thủ có thể đá chính ở trận đấu sắp tới.

Ở đội hình 1, HLV Hữu Thắng đã không sử dụng Tuấn Anh, Quang Hải ngay từ đầu. Thay vào đó, cặp tiền vệ trung tâm được sử dụng là Xuân Trường và Duy Mạnh.

Vị trí thủ môn, Tiến Dũng vẫn được trao cơ hội dù cho đã mắc sai lầm ở trận gặp Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á vừa qua. HLV Hữu Thắng xem đây là cơ hội để Tiến Dũng lấy lại sự tự tin và có thể cũng là cơ hội cuối để anh khẳng định suất bắt chính của đội.

u22 viet nam vs ngoi sao kleague, hlv huu thang, sea games, doi hinh u22 viet nam vs ngoi sao kleague

Trên hàng hậu vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như Văn Thanh, Văn Hậu ở hai biên, cặp trung vệ Tiến Dũng, Văn Khánh. Trước đội bóng có sức tấn công mạnh, trận sắp tới sẽ là thử thách rất lớn với hàng phòng ngự ĐTVN.

Ở hàng tiền vệ, ngoài Xuân Trường và Duy Mạnh, hai bên cánh sẽ là Hồng Duy và Văn Toàn. Những cầu thủ có thể tạo nên sự đột biến khi đều có tốc độ và những pha đi bóng kĩ thuật.

Hai vị trí đá cao nhất cũng có sự lựa chọn. Công Phượng vẫn sẽ chơi như một hộ công, đá tự do phía sau tiền đạo cắm. Buổi tập hôm qua Tuấn Tài được lựa chọn thay vì Đức Chinh. Đức Chinh có thể đá chính ở SEA Games nhưng trận sắp tới HLV Hữu Thắng muốn thử nghiệm thêm Tuấn Tài, với hi vọng tìm được sự khẳng định của tiền đạo này.

Trận đấu diễn ra lúc 20h00 tối thứ 7 tới chỉ mang tính chất giao hữu nhưng nó cũng sẽ là bài test quý giá của U22 Việt Nam trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn và tham dự SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 viet nam vs ngoi sao kleague hlv huu thang sea games doi hinh u22 viet nam vs ngoi sao kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT