Quảng cáo

Điểm tin sáng 28/7: Sao Thanh Hóa đủ sức thi đấu ở châu Âu

Thứ sáu, 28/07/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Thanh Hóa đủ sức thi đấu ở châu Âu, Chủ tịch UEFA muốn ra luật mới.... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 28/7

‘Văn Thắng đủ sức thi đấu tại châu Âu’

Trả lời phỏng vấn của Goal VN, ông Alen Tupajic, HLV của FLC Thanh Hóa chia sẻ về Văn Thắng: "Không có sự ưu ái nào, nhưng tôi sẽ tiết lộ một cái tên có thể đủ sức chơi bóng tại giải VĐQG Serbia. Anh ta thực sự có khả năng, đó là tiền vệ Lê Văn Thắng. Khi chúng tôi đề đạt một cái tên ở hàng tiền vệ, rất nhiều người nói về Thắng, và quả thật anh ta là một cầu thủ rất tốt.

Thắng có khả năng di chuyển thông minh, thể lực và tinh thần thi đấu cực kì tốt, nhãn quan chiến thuật sắc bén. Tất nhiên, Văn Thắng không dễ để có được nhiều cơ hội ra sân, nhưng cậu ấy đã đạt đến mặt bằng chung của cầu thủ tại Serbia. Tôi chỉ đưa giá đánh giá thực tế khi đã làm việc trực tiếp với cầu thủ.

FLC Thanh Hóa, Văn Thắng, VĐQG Serbia, tin bong đá HOT 28 tháng 7, Quang Hải, Kovacic

Quang Hải nói gì trước đại chiến với các ngôi sao Hàn Quốc?

Trước cuộc đối đầu được dự đoán là rất khó khăn với đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc, Quang Hải đã có những chia sẻ rất thật lòng về mục tiêu của U22 Việt Nam: “Đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc là một tập thể rất mạnh. Mỗi trận thi đấu đều là một trải nghiệm tốt, đặc biệt trước một đối thủ cao to, hơn hẳn về thể hình sẽ giups em tích lũy được kinh nghiệm.

Trong trận đấu tới, tuyến tiền vệ sẽ quyết định phần lớn thế trận trên sân. Trước tiên chúng ta cần phải đảm bảo an toàn bên phần sân nhà trước khi nghĩ đến việc tấn công. Ngoài ra, kiểm soát bóng tốt cũng là điều phải thực hiện bởi họ rất nhanh và khỏe. Mục tiêu của chúng em là cố gắng để học hỏi thật nhiều, càng nhiều càng tốt về kĩ, chiến thuật từ các câù thủ Hàn Quốc trong trận đấu tới.”

Chủ tịch UEFA muốn ra luật mới

“Chúng ta phải nghiêm túc cân nhắc về việc hạn chế ngân sách của các đội bóng với vấn đề tiền lương cầu thủ. Nếu thành công, đó sẽ là sự thay đổi mang tính lịch sử”, Ceferin nói với tờ Mladina.

Chủ tịch UEFA cho rằng việc sử dụng mức lương trần sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, như Real Madrid, Barcelona, PSG, Man City, Manchester United,... với phần còn lại, nhất là những đội từ các nền bóng đá kém phát triển hơn.

FLC Thanh Hóa, Văn Thắng, VĐQG Serbia, tin bong đá HOT 28 tháng 7, Quang Hải, Kovacic

Mateo Kovacic vẫn muốn rời Real

Tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic đang tính nối gót James Rodriguez và Alvaro Morata để rời Real. Hè này, các nhân tố dự bị của Real mùa trước phần lớn đã ra đi. Ngoài James và Morata, thì cả Danilo, Coentrao cũng như trung vệ Pepe hết hạn hợp đồng, đã cùng nhau tìm đến bến đỗ mới. Kovacic hiện được Tottenham theo đuổi, song đội bóng Bắc London chỉ sẵn sàng trả 23 triệu bảng cho Kovacic và đề nghị này mau chóng bị từ chối.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Văn Thắng VĐQG Serbia tin bong đá HOT 28 tháng 7 Quang Hải Kovacic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT