Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/7: Neymar đã trở thành người của PSG?

Thứ sáu, 28/07/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đã trở thành người của PSG, Thêm 1 cầu thủ chia tay Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 28/7.

VIDEO: Neymar - những khoảnh khắc thiên tài ở La Liga 2016/17

Neymar đã trở thành người của PSG?

Theo thông tin từ tập đoàn truyền thông nổi tiếng L'Equipe và NBC Sports, Neymar đã chính thức quyết định rời sân Nou Camp để cập bến đội bóng ở thủ đô Paris.

Hai tờ báo danh tiếng còn khẳng định Neymar sẽ nhận mức lương 34,1 triệu USD/mùa khi cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

neymar, chuyển nhượng 28/7, tin tức MU, chuyển nhượng MU, PSG, Barca

Tờ NBC Sports còn khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng Neymar chính là người ghi cả 3 bàn thắng cho Barca trong 2 trận giao hữu gặp Juventus và Man United trên đất Mỹ nhưng đây sẽ là 2 trận đấu cuối mà siêu sao 24 tuổi khoác trên mình màu áo Barca.

Hãng truyền thông của Mỹ còn tiết lộ lý do chính khiến siêu sao xứ Samba không còn mặn mà với sân Nou Camp chính là việc Messi vừa ký bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm (tới 2021) với CLB.

Hiện tại cả phía Barca lẫn PSG đều chưa chính thức lên xác nhận về những thông tin nêu trên nhưng theo NBC Sports thì đây là kịch bản gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

 

Trang ESPN cho biết tiền đạo Neymar sẽ không quay trở về Barcelona sau chuyến du đấu cùng đội bóng nữa. Cụ thể, kết thúc trận Kinh điển với Real ở Miami, Neymar sẽ tới Trung Quốc để thực hiện nghĩa vụ thương mại với nhà tài trợ áo đấu của Barca. Rời Trung Quốc, Neymar sẽ đến thẳng trung tâm huấn luyện của PSG để hoàn tất nốt thủ tục hợp đồng. Neymar cũng được cho sẽ không đưa ra thông báo nào liên quan tới tương lai sau chuyến đi tới châu Á.

 

neymar, chuyển nhượng 28/7, tin tức MU, chuyển nhượng MU, PSG, Barca

Thêm 1 cầu thủ chia tay Chelsea

Theo xác nhận của Chelsea, đội bóng này đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Tomas Kalas. Nhưng cũng giống như trường hợp của Kurt Zouma, hậu vệ người CH Séc đã được The Blues đẩy ra đi theo bản hợp đồng cho mượn.

Mùa giải tới sẽ là mùa giải thứ 2 liên tiếp Kalas khoác áo Fulham. Trước đó, hậu vệ 24 tuổi này từng khoác áo nhiều CLB khác theo dạng tương tự là Sigma Olomouc, Vitesse Arnhem, Cologne và Middlesbrough.

Tính ra, Kalas là cầu thủ thứ 19 của Chelsea đang khoác áo các CLB khác theo dạng cho mượn. Ngoài hậu vệ này, còn có nhiều cầu thủ ở dạng tiềm năng khác như Ola Aina (Hull City), Kurt Zouma (Stoke City), Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace) hay Tammy Abraham (Swansea City).

neymar, chuyển nhượng 28/7, tin tức MU, chuyển nhượng MU, PSG, Barca

MU quyết mua bằng được Matic

MU sẽ quay lại thương vụ Nemanja Matic và họ tin tưởng sẽ thuyết phục được Chelsea "nhả" người dù giá trị của tiền vệ người Serbia sẽ cao hơn 40 triệu bảng. HLV Mourinho rất cần một tiền vệ trung tâm trong Hè này khi Michael Carrick đã luống tuổi, tuy nhiên họ liên tục bị Monaco rồi Tottenham từ chối trong các thương vụ với Fabinho và Eric Dier. Vì vậy, M.U sẽ quyết chiêu mộ Matic dù có vẻ như Chelsea không muốn bán cho đội đã cuỗm tay trên tiền đạo Romelu Lukaku từ họ. Có lý do để tin rằng Chelsea có thể bán Matic cho M.U khi họ đã mua xong Bakayoko từ Monaco còn tiền vệ người Serbia chỉ muốn tái ngộ Mourinho, dù anh cũng được Juventus và Inter Milan liên hệ.

Liverpool hét giá không tưởng cho Coutinho

Theo tờ Sport, Liverpool cũng đang cố gắng làm mọi cách để giữ chân Coutinho. Do vậy, để ngăn cản sự quan tâm từ những đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil, đội chủ sân Anfield đã hét giá 150 triệu euro (130 triệu bảng) cho Coutinho. Con số này không chỉ khiến Barca chùn bước mà còn khiến cả đại gia PSG phải dè chừng.

Trước đó, cả PSG và Barca đều được cho là muốn có được chữ ký của Coutinho. Về phía Barca, đội bóng đến từ La Liga vừa bị từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cách đây vài tuần. Đội chủ sân Camp Nou mới đây đang định quay lại bàn đàm phán với đề nghị nâng lên 80 triệu euro và có thể kèm theo Ivan Rakitic nếu Liverpool yêu cầu.

VIDEO: Philippe Coutinho - Mục tiêu 100 triệu euro của Barca

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar chuyển nhượng 28/7 tin tức MU chuyển nhượng MU PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT