Quảng cáo

Do thám của Hữu Thắng tiết lộ sức mạnh U22 Thái Lan

Thứ năm, 27/07/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do thám của Hữu Thắng tiết lộ sức mạnh U22 Thái Lan; HLV Alen Tupajic tiết lộ cầu thủ Việt Nam có thể chơi ở châu Âu… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 27/7.

Highlight: U22 Malaysia 0-3 U22 Thái Lan (VL U23 châu Á)

Do thám của Hữu Thắng tiết lộ sức mạnh U22 Thái Lan

Với vai trò người đi do thám đối thủ của U22 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ những thông tin ông nắm được về U22 Thái Lan trước thềm SEA Games 29. “U22 Thái Lan được dẫn dắt bởi HLV Worrawoot Srimaka, người từng có thời gian chơi bóng tại Việt Nam trong màu áo Bình Định. Dưới thời HLV này, U22 Thái Lan từ bỏ lối chơi kỹ thuật, họ không còn chơi ban bật nhỏ và tấn công trung lộ", vị HLV người Khánh Hòa chia sẻ.

Theo quan sát của HLV Hoàng Anh Tuấn, U22 Thái Lan chơi thực dụng hơn thời HLV Kiatisak. “Họ phòng ngự chủ động và chơi rất kỷ luật. Còn tấn công, U22 Thái Lan sử dụng nhiều đường bóng dài và tấn công nhiều từ 2 biên. Về điểm số và bảng xếp hạng ở Vòng loại U23 châu Á, Malaysia xếp trên Thái Lan. Tuy nhiên theo đánh giá của tôi, người Thái vẫn rất mạnh và là ứng viên cho tấm huy chương vàng SEA Games 29".

HLV Alen Tupajic tiết lộ cầu thủ Việt Nam có thể chơi ở châu Âu

HLV Alen Tupajic cho hay: “Không có sự ưu ái nào, nhưng tôi sẽ tiết lộ một cái tên có thể đủ sức chơi bóng tại giải VĐQG Serbia. Anh ta thực sự có khả năng, đó là tiền vệ Lê Văn Thắng. Khi chúng tôi đề đạt một cái tên ở hàng tiền vệ, rất nhiều người nói về Thắng, và quả thật anh ta là một cầu thủ rất tốt.

Thắng có khả năng di chuyển thông minh, thể lực và tinh thần thi đấu cực kì tốt, nhãn quan chiến thuật sắc bén. Tất nhiên, Văn Thắng không dễ để có được nhiều cơ hội ra sân, nhưng cậu ấy đã đạt đến mặt bằng chung của cầu thủ tại Serbia. Tôi chỉ đưa giá đánh giá thực tế khi đã làm việc trực tiếp với cầu thủ.

HLV Nguyễn Thành Vinh lo về sự ổn định của U22 Việt Nam

Theo đánh giá từ ông Nguyễn Thành Vinh, người thầy một thời của chính HLV Nguyễn Hữu Thắng, U22 Việt Nam rõ ràng vẫn còn điều cần phải chỉnh sửa cũng như chưa thể an tâm về sự ổn định trong lối chơi và tại các tuyến của đội bóng. Ông Vinh cho biết: “Tôi nhận thấy cả 3 tuyến của U22 Việt Nam vẫn không có được sự ổn định cần thiết. Tôi có cảm giác HLV Hữu Thắng vẫn đang còn trong quá trình thử nghiệm vị trí thủ môn và cặp trung vệ.”

Cựu HLV của SLNA khẳng định: “Trong thời gian tới HLV Hữu Thắng cần có giải pháp để gia tăng khả năng đánh chặn từ xa cho U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, ở hàng tấn công, ngoài Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải thể hiện được năng lực thì những tiền đạo như Đức Chinh, Thanh Bình, Tuấn Tài vẫn chưa cho thấy được giá trị.”

Highlight: U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor (VL U23 châu Á)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Thái Lan bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT