Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ điều mà cầu thủ HQ ấn tượng ở cầu thủ VN

Thứ tư, 26/07/2017 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Xuân Trường tiết lộ, cầu thủ Hàn Quốc cũng có điểm cảm thấy rất ấn tượng với cầu thủ Việt Nam.

Ngày 29/7 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp đội các ngôi sao K-League. Đây là đội bóng được tập hợp bởi các cầu thủ đang chơi hay nhất ở giải đấu hàng đầu Hàn Quốc, vì thế đó sẽ là khó khăn không nhỏ cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Trong bài trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập hôm 26/7, tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ về một điểm mà cầu thủ Hàn Quốc cảm thấy rất ấn tượng với cầu thủ Việt Nam.

xuan truong, u22 viet nam, ngoi sao kleague

"Sau trận gặp CLB TP.HCM hồi tháng trước, khi về Gangwon em được các đồng đội chia sẻ rằng họ cảm thấy cầu thủ Việt Nam rất nhanh ở những quãng ngắn. Họ cảm thấy ấn tượng với điều đó và em nghĩ chúng ta vẫn có thể tạo ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ Hàn Quốc ở trận sắp tới".

Đánh giá về cầu thủ Hàn Quốc, Xuân Trường cho rằng: "Cầu thủ Hàn Quốc thiên về thể lực, có sức mạnh, tốc độ vì thế chúng ta nên cố gắng phát huy kĩ chiến thuật chơi bóng của mình. Chúng ta cần nhanh hơn một chút trong những tình huống tranh chấp để có thể chiến thắng đối thủ".

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn, Xuân Trường thừa nhận việc không được thi đấu thường xuyên ở Gangwon khiến phong độ bị ảnh hưởng. "Do không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc nên khi trở lại em có gặp nhiều khó khăn. Phải thi đấu nhiều hơn phong độ của em mới được đảm bảo".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Các ngôi sao Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 29/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong u22 viet nam ngoi sao kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT