Quảng cáo

Gà son U22 Việt Nam nói gì trước đại chiến với người Hàn?

Thứ sáu, 28/07/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ khá thú vị trước trận U22 Việt Nam gặp tuyển các Ngôi sao K.League diễn ra vào 20h00 ngày 29/7.

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, vào lúc 20h00 ngày 29/7 tới U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Ngôi sao K-League trên SVĐQG Mỹ Đình. Gà son của ĐT U22 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ trước trận đấu giao hữu này.

Theo Quang Hải thì U22 Việt Nam cần lựa chọn con người hợp lý nếu muốn chơi sòng phẳng với đội bạn: "Chúng ta cần có đấu pháp hợp lý, lựa chọn con người hợp lý cho lối chơi chung. Phải đến buổi họp trước trận đấu chúng tôi mới biết HLV sẽ quyết định thế nào. Tôi cho rằng U22 Việt Nam thích hợp chơi với sơ đồ 4-2-3-1 khi gặp các Ngôi sao K-League".

Đánh giá về tuyển Ngôi sao K.League, tiền vệ của Hà Nội FC cho rằng kinh nghiệm ở vòng loại U23 Châu Á sẽ giúp toàn đội có đấu pháp hợp lý cho trận đấu tới. "Trận đấu với U22 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á, các cầu thủ của họ đã cho thấy sức mạnh nhỉnh hơn chúng ta. Họ chơi tốt, áp đặt được lối chơi với sự đồng đều ở nhiều vị trí. Vì vậy, tôi nghĩ trước Tuyển các Ngôi sao Hàn Quốc, ngoài việc hỗ trợ đánh chặn từ xa của tuyến tiền vệ, U22 Việt Nam cần phát huy tối đa khả năng kiểm soát bóng, chơi theo cách của mình thay vì bị cuốn theo đối thủ".

Quang Hải khẳng định cá nhân anh cũng như các đồng đội đều rất thoải mái và không lo lắng về trận đấu ngày mai bởi các cầu thủ Việt Nam có những điểm mạnh riêng: "Tôi hoàn toàn không e ngại, bởi chiến thuật, kỹ thuật sẽ giúp các cầu thủ U22 Việt Nam chơi tốt trước các ngôi sao K-League".

Ngày hôm nay 28/7, đội các Ngôi sao K.League sẽ có mặt tại Hà Nội. Phía Hàn Quốc đã cử lực lượng rất mạnh, đáng chú ý là chân sút Yang Dong-hyeon. Tiền đạo này hiện đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn mùa giải năm nay ở K.League, với 14 pha lập công. Hàng công đội Tuyển ngôi sao Hàn Quốc còn có 2 gương mặt xuất sắc khác, Kim Shin-wool (Jeonbuk) và Lee Keun-ho (Gangwon).

Sau trận đấu này, dự kiến vào ngày 31/7, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hà Nội sang Hàn Quốc tập huấn trong khoảng 10 ngày. Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đã cam kết sẽ hỗ trợ ĐT U23 Việt Nam một cách toàn diện trong những ngày tập huấn tại đây. Phía bạn sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện và tổ chức khoảng 2-3 trận đấu tập huấn với các đội bóng phù hợp yêu cầu chuyên môn của LĐBĐ VN. Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, vào ngày 11/8, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hàn Quốc bay thẳng sang Malaysia dự vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 khởi tranh từ ngày 14/8 tới.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và Tuyển các Ngôi sao K League diễn ra lúc 20h00 ngày 29/7 sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ. Link xem trực tiếp trận đấu trên Thể Thao 247

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải U22 Việt Nam trực tiếp U22 Việt Nam vs Ngôi sao K.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo