Quảng cáo

Southampton đả bại Arsenal trong trận cầu 5 bàn thắng

Chủ nhật, 16/12/2018 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Danny Ings và pha lập công vào cuối trận của Charlie Austin là đủ để Southampton vượt qua Arsenal với tỷ số 3-2 trên sân nhà St.Mary's.

Arsenal được đánh giá mạnh hơn và nhập cuộc khá tự tin, tuy nhiên, họ vấp phải một Southampton thi đấu vô cùng hiệu quả, công thêm sự may mắn đến từ những chân sút của đối thủ.

Nếu để gọi tên cầu thủ đá tệ nhất trận đấu này, có lẽ không ai có thể cạnh tranh với Aubameyang. Xuyên suốt 2 hiệp, cầu thủ này có tới 3 cơ hội mười mươi để ghi bàn thắng. Tuy nhiên, không một cú sút nào của anh đưa bóng đến nơi cần đến.

Southampton tấn công chủ yếu ở bên cánh của Redmond, nhưng lại có bàn mở tỷ số ở cánh ngược lại. Từ đường tạt bóng của Targett, Danny Ings đánh đầu cận thành chính xác đánh bại Leno.

Kết quả Southampton vs Arsenal, Southampton vs Arsenal, tỷ số Southampton vs Arsenal

Arsenal thi đấu khá bế tắc nhưng lại có sự tỏa sáng của Mkhitaryan. Sau bàn thua đầu tiên, Monreal băng xuống bên cánh trái và tạt bóng đẹp để Mkhitaryan băng vào đánh đầu gỡ hòa. Tuy nhiên, cuối hiệp 1, Danny Ings tái lập thế dẫn trước cho đội chủ nhà với pha đánh đầu sau đường kiến tạo đẳng cấp của Nathan Redmond.

Sang hiệp 2, Mkhitaryan tung một cú sút cầu may, và may mắn thực sự xuất hiện khi cái chân của hậu vệ Southampton đưa bóng vào lưới, nhưng rồi cuối cùng Charlie Austin có cú bấm bóng kỹ thuật để đem về chiến thắng cho Southampton.

 


Đội hình thi đấu

 

Southampton: McCarthy, Bednarek, Vestergaard, Yoshida, Valery, Hojbjerg, Romeu, Targett, Redmond, Armstrong, Ings.

Dự bị: Hoedt, Long, Davis, Austin, Ward-Prowse, Gunn, Johnson.

Arsenal: Leno, Bellerin, Lichtsteiner, Koscielny, Monreal, Torreira, Xhaka, Guendouzi, Mkhitaryan, Aubameyang, Iwobi.

Dự bị: Cech, Elneny, Ramsey, Lacazette, Ozil, Maitland-Niles, Nketiah


Diễn biến

79’ Không vào!!! Lacazette đánh đầu cận thành và thủ thành Mccarthy đã có một pha phản xạ xuất thần.

75’ Vào...ooooo nhưng lại không vào!!! Bóng đã được đưa vào lưới Arsenal nhưng trọng tài không công nhận do long đã việt vị.

71’ Thay người. Arsenal thay Iwobi bằng Ozil còn southampton rút ings và đưa vào charlie austin.

60’ Nguy hiểm!!! Leno ra vào thiếu chính xác suýt chút nữa khiến arsenal phải trả giá.

54’ Không vào!!! Aubameyang giật gót đẹp để Iwobi đặt lòng bên cánh trái nhưng không thành công.

53’ Vàoooooo!!! Southampton 2-2 Arsenal. Mkhitaryan tung cú sút cầu may, bóng đập chân trung vệ đội chủ nhà đổi hướng và đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Mccarthy.

51’ Thẻ vàng!!! Bednarek nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Lacazette.

46’ Không vào!!! Aubameyang tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng khi không thể chiến thắng thủ thành Mccarthy trong pha đối mặt.

44’ Vàooooo!!! Southampton 2-1 Arsenal. Danny Ings có cú đúp đánh đầu sau pha kiến tạo đẳng cấp của Nathan Redmond.

40’ Không được. Armstrong tiếp tục muốn thử tài Leno nhưng vẫn không thành công.

36’ Nguy hiểm. Thủ thành Leno quyết định rê bóng khá nguy hiểm nhưng Arsenal đã thoát hiểm.

30’ Không vào!!! Quá đáng tiếc cho Arsenal khi Aubaymeyang bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước khung thành Southampton.

28’ Vàooooo!!! Southampton 1-1 Arsenal. Monreal băng xuống bên cánh trái và tạt bóng đẹp để Mkhitaryan băng vào đánh đầu gỡ hòa.

23’ Không được. Danny ings dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng chưa thể khiến leno gục ngã một lần nữa.

20’  Vàooooo!!! Southampton 1-0 Arsenal. Đội chủ nhà bất ngờ mở tỉ số với pha đánh đầu cận thành chính xác của Danny Ings.


14’ Không vào!!! Redmond quyết định cứa lòng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

8’ Không vào!!! Mkhitaryan nhận bóng từ giữa sân và quyết định dốc bóng và dứt điểm nhưng không thành công.

6’ Không vào!!! Guendouzi chuyền bóng đẹp để aubameyang băng xuống dứt điểm nhưng chưa thắng được thủ môn mccarthy.

4’ Không được. Redmond đột phá bên cánh phải và căng ngang vào vòng cấm nhưng không thành công.

1’ Trận đấu bắt đầu. Southampton là đội giao bóng trước.


Arsenal vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Qarabağ để khẳng định tầm vóc của một ứng cử viên vô địch tại đấu trường Europa League mùa giải năm nay. Quan trọng hơn, đó đã là trận bất bại thứ 22 liên tiếp của các pháo thủ mùa này trên mọi đấu trường.

 

Arsenal đang thăng hoa. Tuy nhiên, trở lại xứ sương mù lần này, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Mustafi - Sokratis vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Dĩ nhiên, Rob Holding vẫn đang dính chấn thương dài hạn.

Nếu vô địch Europa League, Arsenal đương nhiên sẽ có vé dự Champions League mùa tới sau nhiều năm, nhưng với phong độ như hiện nay, các Pháo thủ có thể cũng sẽ chẳng cần phải đánh cược vào danh hiệu ở giải đấu cấp Châu Âu bởi ở giải Ngoại Hạng Anh, Top 4 đang gần với thầy trò HLV Unai Emery hơn bao giờ hết.

Trực tiếp Southampton vs Arsenal,.Southampton vs Arsenal, link xem Southampton vs Arsenal

Với Arsenal, nhiệm vụ của họ là phải chắt chiu điểm số trong những trận đấu kiểu này. Unai Emery nhấn mạnh  góp mặt trong top 4 mùa này. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: "Chúng tôi đang đứng thứ năm và mục tiêu của mọi người là lọt vào top 4. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chịu khó lắng nghe, tiếp thu những chiến thuật mới, cũng như rút kinh nghiệm từ những phân tích video. Chúng tôi cần làm việc nhanh hơn nhưng cũng cần nhẫn nại. Chúng tôi đang cải thiện từng bước từng bước."

Arsenal đang bất bại trong 4 trận gặp Southampton gần nhất trong đó có 3 chiến thắng và một trận hòa, nhưng đó là một Arsenal bất ổn và yêu đuối những mùa giải cuối cùng của HLV Wenger. Còn thời điểm hiện tại, Arsenal thực sự đang là một thế lực đáng gờm ở giải Ngoại Hạng Anh. Đã có đôi chút sự chững lại ở tháng 11 nhưng sang tháng 12, các Pháo thủ lại cho thấy sự thăng hoa quen thuộc và vừa có những điểm số hết sức quan trọng thời gian qua. 3/5 trận gần nhất của Arsenal gần đây có từ 3 bàn thắng trở lên, 3/5 trận của Southampton cũng cho kết quả tương tự.

Cuối mùa trước, hai đội thậm chí còn cống hiến cho khán giả một trận đấu với 5 bàn thắng và 2 chiếc thẻ đỏ. Một trận đấu giàu cảm xúc nữa có thể sẽ xuất hiện với nhiều bàn thắng được ghi nhưng 3 điểm thì khó thoát khỏi tay của các Pháo thủ thành London. Với kèo cả trận Arsenal chấp 1/2 và tài/xỉu 3 hòa, chọn Arsenal và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Southampton vs Arsenal .Southampton vs Arsenal link xem Southampton vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT