Quảng cáo

Arsenal thắng nhẹ nhàng Qarabag trên sân nhà

Thứ sáu, 14/12/2018 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất của Lacazette đã giúp Arsenal giành chiến thắng tối thiểu trước Qarabag trên sân nhà.

Việc sớm giành vé vào vòng 1/16 giúp HLV Emery cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, chỉ có Sokratis và Lacazette được giữ lại đội hình xuất phát. Điều này khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trước Qarabag.

Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã chỉ động chơi tấn công và liên tục tạo ra các cơ hội hãm thành liên tục. Phút 16, Oezil đánh dấu sự trở lại của mình bằng đường chuyền thuận lợi cho Lacazette để cầu thủ người Pháp xử lý gọn gàng trong vòng cấm và tung ra cú dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng Pháo thủ càng chơi càng thanh thoát, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên các chân sút của HLV Emery lại tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, đã khiến hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, kịch bản của 45 phút trước đó vẫn được tái diễn, khi Arsenal là người tấn công, còn Qarabag là đội vất vả chống đỡ. Những tài năng trẻ như Maitland-Niles, Willock, Nketiah hay Saka hoạt động rất tích cực vẫn không thể chọc thủng lưới thủ môn Vagner.

Chung cuộc Arsenal đánh bại Qarabag với tỉ số 1-0, qua đó đi tiếp với ngôi đầu bảng khi giành được 16 điểm.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Martinez; Jenkinson, Sokratis, Koscielny (Monreal 72'), Maitland-Niles; Elneny, Willock; Nketiah, Oezil (Gilmour 83'), Saka; Lacazette (Medley 63').

Qarabag: Vagner, Medvedev, Rzezniczak (Ozobic 85'), Sadygov, Badavi Huseynov, Guerrier, Slachev, Garayev, Michel (Abdullayev 61'), Madatov (Quintana 75'), Zoubir.

Vagner
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Qarabag Link Trực tiếp Arsenal vs Qarabag Kết quả Arsenal vs Qarabag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT