Quảng cáo

Ronaldo tịt ngòi, Juventus để thua đội bóng Thụy Sĩ

Thứ năm, 13/12/2018 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận cầu kém duyên của Ronaldo và các tiền đạo, Juventus chấp nhận trận thua 1-2 trước Young Boys.

Dù chỉ là trận cầu thủ tục nhưng Juventus vẫn tung ra đội hình mạnh nhất, với Ronaldo, Mandzukic và Douglas Costa sánh vai trên hàng công. Chỉ có 2 vị trí đá cánh là gây bất ngờ khi De Sciligo đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái, còn Cuadrado đá hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, rõ ràng là Juventus kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Nhưng trong một ngày đen đủi, nhà ĐKVĐ Serie A không thể chuyển hoá 26 cú sút của mình thành nhiều hơn bàn thắng. Với dàn sao chất lượng như vậy, không quá khó hiểu khi "Lão bà" là đội nắm quyền kiểm soát thế trận.

Phút 13, Ronaldo mở đầu cho ngày thi đấu kém may của Juventus với tình huống dứt điểm từ góc hẹp, đánh bại thủ môn Wolfi, nhưng bị trung vệ Ali Camara phá ngay trên vạch vôi. Sau CR7 bỏ lỡ thêm 2 hội đối mặt với thủ thành đội chủ nhà.

Kết quả Young Boys vs Juventus, Young Boys vs Juventus, tỷ số Young Boys vs Juventus

Ngay lúc đó, Juve đã chịu gáo nước lạnh khi trọng tài cho Young Boys được hưởng quả phạt đền khi Nicolas Ngamaleu bị phảm lỗi trong vùng cấm. Tất nhiên đội bóng Thụy Sĩ không gặp khó khăn để mở tỷ số.

Nhận bàn thua bất ngờ, Juve dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi những cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của đội khách, họ một lần nữa phải nhận quả đắng với đợt phản công thần tốc từ Young Boys.

Tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng, Juve chịu bàn thua thứ 2 vẫn do công của Hoarau từ đường phản công sắc lẹm của đội chủ nhà. Lúc này, HLV Max Allegri mới tung Paulo Dybala vào sân. Số 10 người Argentina ngay lập tức tạo ra khác biệt khi ghi bàn gỡ 1-2 cho Juve bằng cú volley đẹp mặt ngoài vùng cấm địa từ đường mớm bóng cửa Ronaldo vào phút 80 nhưng đó là tất cả những gì mà đại diện Italy làm được.

Thất bại 1-2 này khiến Juventus đứt mạch toàn thắng trên sân khách từ đầu mùa. Trong mạch trận ấy, họ thắng tới chín trận ở Serie A và Champions League, ghi 19 bàn và chỉ để lọt lưới bốn bàn. Mặc dù vậy, họ vẫn giữ được ngôi nhất bảng vì MU cũng để thua Valencia.


Trực tiếp Youngs Boy vs Juventus

Thời gian: 3h00 ngày 13/12

Địa điểm: Sân Stade de Suisse Wankdorf, Thụy Sĩ

Trực tiếp: K+

Trực tiếp Youngs Boy vs Juventus, Youngs Boy vs Juventus, link xem Youngs Boy vs Juventus


 

Thực tế, ở trận lượt đi, dù không bung hết sức, Juventus vẫn dễ dàng vượt qua Young Boys với tỷ số 3-0. Ở thời điểm này, Lão bà trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều. Tính cả trận thắng Inter Milan cuối tuần qua, thầy trò Allegri đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với ngôi đầu vững như bàn thạch ở Serie A, Bianconeri không quá lo ngại việc phải phân sức cho sân chơi số 1 châu Âu mà trước mắt là chuyến viếng thăm Thụy Sỹ.

Tình thế hiện tại của hai đội là quá rõ ràng khi chủ nhà đã sớm chia tay với giải đấu thì bên phần sân đối diện Juventus nhiều khả năng sẽ có được vị trí dẫn đầu nếu có được 1 điểm trước Young Boys là đủ. Nhưng với đẳng cấp cũng như kinh nghiệm tại giải đấu C1 này thì Roanldo và các đồng đội còn muốn làm nhiều hơn thế.

Điều đáng bàn là Juventus đang thể hiện phong độ thăng hoa trên sân khách với mạch 9 trận toàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Trong 9 trận đấu này, Lão bà có tới 6 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á. Trên sân khách ở Champions League, Nhà ĐKVĐ Serie A đều thắng khi gặp Valencia và Man Utd.

Dù đã chắc suất vào vòng trong nhưng nhà cái vẫn áp tỷ lệ chấp dành cho Bà đầm già lên tới 1 trái thẳng, điều này có thể thấy các chuyên gia đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đội khách. Trên đà phong độ rất cao của mình thì việc đánh bại chủ nhà yếu hơn rất nhiều với đội hình 2 cũng là quá đỗi bình thường cho đoàn quân của HLV Allegri.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Young Boys vs Juventus Young Boys vs Juventus tỷ số Young Boys vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT