Quảng cáo

Eriksen tỏa sáng, Tottenham nhẹ nhàng hạ Burnley

Thứ bảy, 15/12/2018 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đón tiếp đối thủ khá khó chơi Burnley, Tottenham vẫn biết cách vượt qua khó khăn nhờ sự tỏa sáng của Christian Eriksen.

Tiếp đón Burnley trên sân nhà, Tottenham dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Dù rất nỗ lực ép sân nhưng phải mất 18 phút, đoàn quân Pochettino mới tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút chệch khung thành của Lucas Moura.

Đến phút thứ 30, đội chủ nhà tạo thêm môt cơ hội nguy hiểm nữa, Sissoko thả bóng vào vòng cấm Burnley nhưng đáng tiếc pha tiếp bóng không tốt của Lamela khiến cú sút của anh không được trọn vẹn trong pha đối mặt Joe Hart.

Bế tắc suốt hiệp 1, HLV Pochettino tung Eriksen vào sân trong hiệp 2. Sự có mặt của nhạc trưởng người Đan Mạch giúp các đường lên bóng của Tottenham trở nên mượt mà và sáng tạo hơn. Liên tục Harry Kane, Son Heung-min và Dele Alli nã pháo về phía khung thành Burnley nhưng không có bàn thắng.

90 phút của trận đấu trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi, NHM đội bóng thành London gần như không còn hi vọng về một chiến thắng thì phút 90+1, Harry Kane có tình huống kiến tạo để Christian Eriksen dứt điểm cận thành đánh bại Joe Hart.

Bàn thắng quý như vàng của cầu thủ người Đan Mạch giúp Tottenham giành 3 điểm để củng cố vị trí thứ 3 và rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tottenham vs Burnley Tottenham vs Burnley link xem Tottenham vs Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT