Quảng cáo

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA, 17h00 ngày 11/5

Thứ sáu, 11/05/2018 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs SLNA, diễn ra lúc 17h00 ngày 11/5 trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia.

Xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA tại đây

SHB Đà Nẵng vs SLNA: Trận đấu cân bằng

SHB Đà Nẵng mùa giải này đang khá bất ổn, cho dù lọt đến tứ kết cúp QG nhưng xét toàn diện, đội bóng sông Hàn gặp vấn đề ở mọi thứ, từ lực lượng, phong độ cho đến tài điều binh của HLV Nguyễn Minh Phương cũng đang là một dấu hỏi.

SLNA cũng chẳng hơn gì, việc phải chia quân ở 3 mặt trận AFC Cup, cúp QG và V.League đã khiến đội bóng xứ Nghệ như một bệnh viện thu nhỏ. Dù vây, trước trận đấu này, khá nhiều cầu thủ đã có thể tập luyện trở lại, kể cả tiền đạo ngoại binh Osmar.

SHB Đà Nẵng vs SLNA, trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA, xem SHB Đà Nẵng vs SLNA, link xem SHB Đà Nẵng vs SLNA

Những lần đối đầu gần đây, ưu thế thường nghiêng về phía đội khách SLNA ở cặp đấu này. Cụ thể, đội chủ sân Vinh chỉ thua duy nhất 1/ 8 trận 2 đội chạm trán, nhưng lần đó đã cách đây 2 năm (2016), còn ở mùa giải 2017, SLNA đều khiến SHB Đà Nẵng phải trắng tay ở 2 lần gặp nhau.

Điều này được lí giải bởi lối chơi lăn xả, máu lửa của SLNA khá kỵ giơ với đội bóng sông Hàn. Nó bắt nguồn từ khi HLV Hữu Thắng (SLNA) và Lê Huỳnh Đức (Đà Nẵng) còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo, phong cách riêng của 2 ông in dấu rõ trong mỗi đội bóng, nhưng nó lại 'trái dấu' nhau hoàn toàn.

Đến làm khách trên sân Hòa Xuân, chưa chắc SLNA đã thất thế bởi hiện giờ, người hâm mộ Đà thành không đặt trọn niềm tin vào đội bóng. Vì thế, chẳng biết lượng khán giả của chủ nhà hay đội khách sẽ đông hơn!? Ngoài ra, SLNA có sự trở lại của đôi cánh Xuân Mạnh - Đình Hoàng.

Đội hình dự kiến

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng; Anh Quang, Văn Long, Việt Anh, Thanh Hải, Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Đức Chinh, Ewode, Junior, Đỗ Merlo.

SLNA: Văn Tiến; Ngọc Hải, Văn Khánh, Thanh Phong, Xuân Thắng, Văn Đức, Mạnh Hùng, Sỹ Nam, Khắc Ngọc, Tuấn Tài, Olaha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs SLNA trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA link xem SHB Đà Nẵng vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo