Quảng cáo

CLB TP.HCM vẫn tiến cử vào VFF, Công Vinh nói không

Thứ sáu, 11/05/2018 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu chủ tịch của CLB TP.HCM sẽ không ra tranh cử đợt này dù đội bóng cũ không hề rút đi đề cử của mình.

Sau khi được đầu tư mạnh mẽ với một đội hình mới, có nhiều trụ cột thì CLB TPHCM của HLV Miura đang trong quãng thời gian khó khăn nhất khi đối mặt với hàng loạt vấn đề. Người đã đem tới rất nhiều sự thay đổi là Lê Công Vinh chính thức chia tay đội bóng sau hơn 1 năm nắm quyền.

Cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam Lê Công Vinh bất ngờ trở thành Quyền chủ tịch của CLB TP.HCM vào đầu mùa giải V-League 2017. Ngay sau đó, anh thay máu hàng loạt khi quyết định chia tay nhiều cầu thủ, mang về những nội binh chất lượng. Ở công việc ngoài sân cỏ, Công Vinh cũng giúp CLB TP.HCM có phòng thay đồ, xe buýt mới, thay đổi nhà vệ sinh sân Thống Nhất… tới năm nay, TP.HCM tiếp tục có thêm dàn nội binh khủng và cả những dàn đèn LED quảng cáo bắt mắt.

Công Vinh, Lê Công Vinh, VFF, bóng đá Việt Nam

Năm 2018 cũng là năm có đại hội của LĐBĐ Việt Nam, và Công Vinh được đội bóng của mình tiến cử vào một vị trí trong BCH VFF. Tuy nhiên, sau khi chia tay đội bóng miền Nam, nhiều người cho rằng Vinh cũng không nhận được sự tiến cử nữa.

CLB TP.HCM sau đó phủ nhận điều này. Trong thông cáo báo chí, đội bóng của HLV Miura khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ Lê Công Vinh vào đua một ghế Ủy viên ban chấp hành, bất chấp việc họ điền thêm tên  ông Nguyễn Hoài Nam vào ứng cử vị trí Phó chủ tịch tài chính.

Tuy nhiên, bản thân của cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam lại không muốn như vậy. Dù vẫn được ủng hộ, Lê Công Vinh khẳng định anh sẽ dành thời gian này để nghỉ ngơi bên gia đình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Lê Công Vinh VFF bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT