Quảng cáo

Indonesia ‘đè bẹp’ Myanmar trước thềm AFF Cup 2018

Thứ tư, 10/10/2018 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 đội bóng Đông Nam Á đã có trận thử nghiệm quan trọng trước thềm giải đấu ý nghĩa nhất trong năm.

Trận đấu được diễn ra trên sân nhà Wikaba Mukti của Indonesia, nên không khó hiểu khi đội nhà là đội chủ động hơn hẳn. Họ ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, với thủ môn Andritany, tiền vệ kiến thiết Lilipaly, tiền vệ Dimas và trung phong nhập tịch Beto. Phía bên kia, HLV Antonie Hey đang loay hoay tìm ra những phương án cho đội bóng mà ông mới dẫn dắt.

Indonesia dễ dàng kiểm soát thế trận và họ có bàn thắng ở phút 20. Từ quả tạt bóng bên cánh trái, tiền đạo mũi nhọn Beto bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số. 6 phút sau, lại là Beto với pha hãm bóng chuẩn xác rồi giật gót cho Irfan Jaya băng vào dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0. Cuối hiệp, bộ đôi này tiếp tục phối hợp bài bản để ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu.

Sang hiệp 2, Indonesia và Myanmar tung ra nhiều sự thay đổi, và đội chủ nhà vẫn là những người nắm được thế trận. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu dừng ở con số 3-0.

Kết quả Indonesia vs Myanmar, Indonesia vs Myanmar, tỷ số Indonesia vs Myanmar


Như đã đưa tin, bóng đá Indonesia mới đây đón nhận cú sốc tại giải VĐQG khi một CĐV thiệt mạng do bị fan đối phương đánh đập dã man, vụ việc xảy ra bên ngoài sân diễn ra trận đấu giữa Persija Jakarta gặp Persib Bandung. Vì vấn đề này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ra quyết định hoãn vô thời hạn giải VĐQG xứ Vạn đảo. Với việc dừng hoạt động bóng đá, nó phần nào sẽ gây ảnh hưởng tới phong độ các tuyển thủ Indonesia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Ngay sau cú sốc trên, PSSI đã đưa ra một quyết định giúp ĐT Indonesia có điều kiện tốt nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

AFF Cup 2018, tin tức AFF Cup 2018, bóng đá Indonesia, ĐT Indonesia

Tại AFF Cup 2016, PSSI đưa ra luật ĐTQG chỉ được gọi tối đá 2 cầu thủ trong mỗi đội bóng, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình tuyển quân của ĐT Indonesia. Gỉai đấu năm đó Indonesia vào tới chung kết, nhưng cuối cùng họ thất bại 1-2 trước Thái Lan sau 2 lượt trận.

Với thông báo thay đổi mới nhất, LĐBĐ Indonesia đã quyết định bỏ điều luật nêu trên và các đội bóng đều đồng ý với quyết định này.

Bà Tisha chia sẻ: "Ngày 8/10 PSSI chốt danh sách 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ở lần triệu tập này, tất cả các CLB phải tạo điều kiện nhả người và không có bất cứ điều luật nào. Các đội bóng đều đồng thuận với việc không giới hạn gọi số lượng cầu thủ tối đa."

1 ngày sau khi PSSI chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Luis Milla sẽ trở lại Indonesia bắt đầu công việc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Indonesia vs Myanmar Indonesia vs Myanmar tỷ số Indonesia vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT