Quảng cáo

Đả bại Everton, Burnley vươn lên áp sát Arsenal

Thứ bảy, 03/03/2018 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đội chủ nhà lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Barnes và Wood, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Là hai đội đang đứng giữa BXH Ngoại hạng Anh, cuộc đối đấu giữa Burnley và Everton được dự đoán là sẽ cân bằng. Everton chủ động hơn khi nhập cuộc, nhưng Burnley vẫn rất khó chịu với những pha lên bóng nhanh.

Sau khoảng 2 cơ hội không rõ rệt, đội bóng áo xanh vươn lên dẫn trước. Phút 20, Theo Walcott tạt vào trong vòng cấm từ cánh phải, Coleman đánh đầu sượt nhưng phía sau Tosun đã xuất hiện kịp thời để bật cao đánh đầu tung lưới Burnley.

Kết quả Burnley vs Everton, tỷ số Burnley vs Everton, xem Burnley vs Everton, kết quả trận đấu Burnley vs Everton, Burnley vs Everton

Trong hiệp 1, Everton muốn chủ động tấn công hòng ghi thêm bàn thắng nữa, nhưng Burnley tấn công quá mạnh mẽ. Barnes sở hữu cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà nhưng pha đánh đầu của anh bị thủ môn xuất sắc cản phá.

Những nỗ lực của Burnley được đền đáp ở phút 56. Tiền đạo Ashley Barnes dứt điểm đẹp mắt bằng chân giúp đội nhà gỡ hòa. Phút 80, họ có bàn quan trọng của tiền đạo Chris Wood. Từ một tình huống phạt góc do Gudmundsson thực hiện, tiền đạo người Úc chọn đúng điểm rơi để bật cao đánh đầu cận thành, mở tỷ số.

 

Cuối trận Everton không thể ghi bàn, họ còn kết thúc trận đấu với 10 người khi Williams bị thẻ đỏ rời sân.

 


 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Lennon, Cork, Hendrick, Westwood, Gudmundsson, Barnes

Dự bị: Long, Nkoudou, Marney, Vokes, Wood, Lindegaard, Bardsley

Everton:  Pickford, Coleman, Keane, Williams, Martina, Gueye, Davies, Walcott, Sigurdsson, Calvert-Lewin, Tosun

Dự bị: Robles, Baines, Schneiderlin, Rooney, Bolasie, Niasse, Holgate

 


 

Diễn biến

80 2-1!! Từ một tình huống phạt góc do Gudmundsson thực hiện, tiền đạo Chris Wood chọn đúng điểm rơi để bật cao đánh đầu cận thành, không cho Pickford 1 cơ hội nào.

75 Hai đội đang chơi đôi công khá hấp dẫn, trái bóng liên tục được nhồi về cầu môn của nhau, làm hàng thủ hai bên phải chống đỡ rất vất vả.

 

67 Thủ môn Pickford tỏ rõ sự không hài lòng với đồng đội khi để Wood thoát xuống đón cú chọc khe của đồng đội để chạm mặt với thủ môn đắt giá nhất nước Anh nhưng may Pickford đã tiếp tục chơi tốt.

56 1-1!! Rốt cục, những nỗ lực bền bỉ đã giúp đội chủ nhà san bằng tỷ số nhờ công của Ashley Barnes sau một pha dứt điểm bằng chân.


48 Burnley vẫn tấn công dữ dội và Lennon vừa có pha ra chân căng mà nếu Pickford không một lần nữa chơi xuất sắc thì tiền vệ người Anh đã đốt lưới thành công CLB cũ.


40 Khu vực 16m50 của Everton rơi vào sóng gió sau một tình huống đá phạt của Burnley nhưng may sau cùng thủ môn Pickford vẫn bắt được bóng.

29 Tiền đạo Barnes của Burnley có pha lao người đánh đầu đẹp mắt sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội nhưng Pickford đã bay người đẹp không kém để cứu cho Everton khỏi bàn thua mười mươi.

28 Theo Walcott vừa có cơ hội đối mặt với thủ môn Pope ở góc hẹp nhưng không thành công.

20 1-0!! Theo Walcott tạt vào trong vòng cấm từ cánh phải, Coleman đánh đầu sượt nhưng phía sau Tosun đã xuất hiện kịp thời để bật cao đánh đầu tung lưới Burnley. Đây là bàn đầu tiên của tiền đạo người TNK cho Everton sau thương vụ gia nhập hồi tháng 1 vừa rồi.

14 Sigurdsson nỗ lực xử lý trong vòng cấm rồi đẩy vào giữa cho Theo Walcott băng vào dứt điểm lên khán đài. Thực ra, cựu cầu thủ Arsenal mà bình tĩnh quan sát hơn để nhường lại cho đồng đội Tom Davies thì khả năng ăn bàn cao hơn nhiều.

4 Cơ hội đầu tiên thuộc về Gudmundsson của đội chủ nhà với cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm, bóng sượt qua người Coleman nên thủ môn Pickford rất bình tĩnh đổ người tóm gọn trái bóng.

 

 


 

Ở lượt đi, Burnley từng được gán với danh xưng “ngựa ô”. Đội bóng của HLV Sean Dyche từng gây bất ngờ cho tất cả khi đánh bại ĐKVĐ Chelsea trong trận mở màn rồi sau đó lần lượt cầm hòa Tottenham (1-1), Liverpool (1-1), M.U (2-2). Tuy nhiên, Burnley đã sa sút một cách thảm hại trong hơn 2 tháng trở lại đây. 11 vòng vừa qua, đội bóng vùng Lancashire không biết thế nào là cảm giác chiến thắng, với hòa 6 và thua 5.

Xen kẽ đó, thầy trò Dyche còn bị Man City loại khỏi FA Cup sau thất bại 1-4. Sân nhà cũng không giúp The Clarets thi đấu khởi sắc hơn. Bằng chứng là 5 lần tiếp khách gần đây, họ thu về vỏn vẹn 2/15 điểm tối đa, ghi 3 bàn, thủng lưới 8 lần. Dù vẫn đứng ở nửa trên BXH, nhưng khoảng cách giữa Burnley và tốp 5 đã được nới rộng thành 16 điểm. Giờ thì thầy trò Dyche có thể nói lời tạm biệt với tấm vé dự Cúp châu Âu mùa tới.

Trực tiếp Burnley vs Everton, xem  Burnley vs Everton, link xem  Burnley vs Everton, link trực tiếp  Burnley vs Everton, link youtube  Burnley vs Everton

Phong độ lao dốc, Burnley còn tổn thất về lực lượng. Ở khu vực giữa sân, họ vắng cặp Steven Defour - Robbie Brady. Trên hàng công, Jonathan Walters tiếp tục nhường lại vị trí cho chân sút người Xứ Wales Sam Vokes. Kể từ đầu giải, Vokes (3) và người đá cặp là Ashley Barnes (4) mới ghi được tổng cộng 7 bàn, tức không bằng số pha lập công của một mình Wayne Rooney bên phần sân đối diện (10).

Ở hoàn cảnh đó, nhiệm vụ giữ lại 3 điểm của Burnley bị nghi ngờ thực sự. Đúng là Everton thi đấu không thực sự ổn định trong thời gian vừa qua, nhưng họ tỏ ra rất đáng gờm ở khả năng tận dụng thời cơ sau khi đưa về Cenk Tosun và Theo Walcott ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, mà 2 khúc khải hoàn mới đây trước Leicester City và Crystal Palace chính là minh chứng.

Đội hình dự kiến:

Burnley (4-4-2): Pope; Mee, Tarkowski, Ward, Lowton; Cork, Hendrick, Lennon, Gudmundsson; Vokes, Barnes.

Everton (4-2-3-1): Pickford; Keane, Williams, Coleman, Martina; Gueye, Schneiderlin; Davies, Walcott, Sigurdsson; Tosun.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Hai đội đang chơi đôi công khá hấp dẫn, trái bóng liên tục được nhồi về cầu môn của nhau, làm hàng thủ hai bên phải chống đỡ rất vất vả.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Burnley vs Everton tỷ số Burnley vs Everton xem Burnley vs Everton kết quả trận đấu Burnley vs Everton Burnley vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT