Quảng cáo

HLV Argentina đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 01/03/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Argentina đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ U23 Việt Nam; Trận Arsenal đại chiến Man City có thể bị hoãn... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 1/3.

HLV Argentina đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Với việc ghi được 2 bàn thắng do công của cặp tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức (22’) và Phạm Xuân Mạnh (90’), SLNA đã đánh bại ĐKVĐ Malaysia là Johor Darul Ta’zim với tỷ số 2-0 để độc chiếm ngôi đầu bảng H sau 2 lượt trận tại AFC Cup 2018.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Argentina của CLB Johor Darul Ta’zim, ông Raul Aizpun đã dành những lời khen đặc biệt tới 1 cầu thủ đó là Phan Văn Đức. Ông chia sẻ: "Hiệp 1 trận đấu chúng tôi thi đấu không xuất sắc và không làm chủ được thế trận. Khi lối đá phối hợp nhỏ, nhanh của chúng tôi bị đội bạn khóa chặt thì cầu thủ trên sân đã không thể triên khai như chiến thuật của tôi đề ra.

Sang hiệp 2 tôi có điều chỉnh lối đá nhưng không hiệu quả khi chúng tôi dồn đội hình lên tìm bàn gỡ thì không may đã bị đội bạn ghi thêm bàn thắng. Hy vọng sau trận này chúng tôi có thêm kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn khi mà chúng tôi được đá trên sân Malaysia. Hôm nay tôi thấy các cầu thủ SLNA thi đấu rất có tổ chức và rất nhanh nhẹn. Theo quan sát của tôi họ có 2, 3 cầu thủ nội đá rất tốt như cầu thủ mang áo số 20 (Phan Văn Đức – PV) và đặc biệt ngoại binh Olaha của họ đá quá tốt khi làm chủ khu vực trung tuyến. Xin chúc mừng đội bóng SLNA".

HLV Argentina khen ngợi Văn Đức (trái

Xuân Mạnh gửi bàn thắng tặng bà nội

Chiều 28/2, CLB SLNA đã đánh bại nhà vô địch Malaysia Johor Darul Ta'zim. Ở trận này, Phan Văn Đức là người ghi bàn mở điểm giúp SLNA vượt lên dẫn trước. Sau đó tới phút bù giờ cuối cùng, Xuân Mạnh, một cầu thủ U23 khác cũng đã lên tiếng để ấn định chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Phạm Xuân Mạnh đã gửi bàn thắng tới bà nội của mình. Anh cho biết: "Gửi bà nội của con. Bàn thắng hôm nay con xin giành tặng cho bà. Con biết bà luôn ở bên và phù hộ cho con có được những điều tốt đẹp nhất. Con nhớ bà nhiều lắm."

Trận Arsenal đại chiến Man City có thể bị hoãn vì “Quái vật phương Đông”

Theo tờ Daily Mail, đợt giá lạnh bất thường hiện tại trên lãnh thổ toàn châu Âu với tên gọi “Quái vật phương Đông” đang khiến thủ đô London (Anh quốc) chìm trong bão tuyết. Mặt sân Emirates - sân nhà của Arsenal đang phủ đầy băng tuyết. Dù BTC sân đấu này đang cố gắng dùng hệ thống lò sưởi để làm tan băng nhưng hy vọng vào việc mặt sân đủ điều kiện cơ bản để “Pháo thủ” tiếp đón Man City ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh lúc 2h45 ngày 2/3 tới (giờ Việt Nam) vẫn là rất thấp. Nguy cơ trận đại chiến này bị hoãn là khá cao. Cuối tuần trước, Man City đã đại thắng Arsenal 3-0 ở Wembley để đoạt cúp Liên đoàn Anh.

Enrique mơ dẫn dắt Chelsea, đòi đổi Hazard lấy Bale

Theo El Chiringuito, cựu HLV Barcelona - Luis Enrique hiện vẫn đang liên hệ với Chelsea để thay thế Antonio Conte vào cuối mùa. Trong quá trình đàm phán, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã yêu cầu “The Blues” chi ngân sách chiêu mộ Gareth Bale (Real Madrid). Cùng thời điểm đó, báo giới Tây Ban Nha cho biết “Kền kền trắng” sẵn sàng đổi tiền vệ xứ Wales để lấy Eden Hazard.

“Bayern là CLB bóng đá đúng nghĩa, khác hẳn M.U”

Louis van Gaal có vẻ vẫn chưa hết “cay cú” với M.U, đội bóng đã sa thải ông sau 2 mùa cầm quân. Trả lời phỏng vấn tờ Bild của Đức, HLV người Hà Lan nhấn mạnh Bayern được điều hành bởi những con người am hiểu về bóng đá và coi bóng đá là mối quan tâm số 1 trong khi M.U thì không phải. “Các lãnh đạo của Bayern như Rummenigge, Uli Hoeness đều xuất thân là các cầu thủ bóng đá. Họ hiểu bóng đá và coi bóng đá là điều quan trọng nhất chứ không phải tiền bạc như M.U. M.U là đội bóng làm thương mại. Đó là lí do vì sao tôi yêu Bayern”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League điểm tin bóng đá tin tức thể thao điểm tin 1/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT