Quảng cáo

Chính thức: Mùa giải kết thúc đối với Neymar

Thứ sáu, 02/03/2018 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar chấn thương đến hết mùa, Kane sắp bắt kịp kỷ lục của Ronaldo... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 2/3.

HAGL không ngại đá muộn

Gia Lai là một tỉnh rộng, người hâm mộ ở các huyện, thị xã rất đông. Việc thi đấu trên sân Pleiku vào tối muộn khiến lịch cổ vũ của người hâm mộ ở các huyện, thị xã sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế một số thành viên của Hội CĐV HAGL mong muốn BLĐ đội có ý kiến với V-League.

Đại diện CLB HAGL cho biết ở lượt đi, đội bóng cũng chỉ đá 1 trận vào lúc 19 giờ trên sân Pleiku nên cũng không quá đáng ngại. "Chỉ có 1 trận gặp Nam Định ở vòng 4 vào ngày 1-4 là đá lúc 19 giờ, còn lại 5 trận trên sân nhà ở lượt đi sẽ đá vào lúc 17 giờ. Chúng tôi tin người hâm mộ vẫn sẽ phủ kín sân để cổ vũ đội nhà" - đại diện HAGL chia sẻ.

Neymar, Kane, PSG, PSG vs Real Madrid

Neymar chấn thương đến hết mùa giải

PSG phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-0 trước Marseille ở Ligue 1 bằng chấn thương của ngôi sao số một trên hàng công. Theo chuẩn đoán, Neymar đã bị trật mắt cá và sẽ cần từ 2,5 đến 3 tháng mới có thể bình phục.

Theo đó, Neymar chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với PSG. Khi anh bắt đầu đi lại được vài tuần thì World Cup 2018 đã khởi tranh. Đội ngũ y bác sĩ Brazil đang làm hết sức có thể để giúp ngôi sao trị giá 222 triệu euro kịp bình phục cùng đồng đội dự ngày hội bóng đá thế giới tại Nga vào tháng 6.

Nhà vô địch Euro 2016 bị ghẻ lạnh khi sang Trung Quốc

Jose Fonte vừa rời West Ham để chuyển sang Trung Quốc thi đấu trong màu áo CLB Dalian Yifang. Là một ngôi sao tại Premier League, Fonte xứng đáng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, chỉ có một vài người hâm mộ có mặt tại sân bay Thượng Hải để đón ngôi sao 34 tuổi vào hôm 28/2.

Truyền thông Anh đưa tin, Dalian Yifang đã trả cho West Ham số tiền 5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Fonte. Trung vệ người Bồ Đào Nha đã không ra sân kể từ tháng 10 năm ngoái vì chấn thương mắt cá.

Kane sắp bắt kịp kỷ lục của Ronaldo

Kane đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ chơi bóng tại Anh đầu tiên cán mốc 40 bàn thắng trong một mùa giải kể từ Cristiano Ronaldo ở mùa 2007/08. Đó là mùa giải thành công nhất của CR7 trong màu áo Quỷ đỏ với 42 pha lập công.

Trong khi đó, tính từ lúc kỷ nguyên Ngoại hạng Anh ra đời cho đến nay, chân sút tại Anh có thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải là Ruud van Nistelrooy ở mùa 2002/03 với 44 bàn thắng trên mọi mặt trận. Hiện Kane còn ít nhất 12 trận nữa để nâng cao thành tích ghi bàn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Kane PSG PSG vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT