Quảng cáo

Báo châu Á: 'Thật không may cho Johor khi đụng SLNA'

Thứ năm, 01/03/2018 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Tờ FOX Sports Asia cho rằng Johor Darul Ta'zim đã gặp quá nhiều bất lợi trước trận gặp SLNA, một trong những đội bóng đang hừng hực khí thế muốn chứng tỏ mình.

Highlights: SLNA 2-0 Johor Darul Ta'zim (AFC Cup 2018)

Trận đấu trong loạt trận thứ hai bảng H AFC Cup giữa SLNA và Johor Darul Ta'zim đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía đại diện của Việt Nam. Hai cầu thủ ghi bàn đó là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh, những người vừa trở về sau thành công của U23 VN tại VCK U23 châu Á.

Nhận định về chiến thắng của SLNA trước nhà đương kim vô địch của Malaysia, tờ FOX Sports Asia cho rằng đội khách đã gặp quá nhiều bất lợi. Fox cũng nhận định, Johor Darul Ta'zim cũng đen đủi khi gặp đúng SLNA, một đội bóng đang rất khao khát khẳng định mình.

slna, afc cup, phan van duc, malaysia

Tờ này viết: "Trận đấu đầu tiên của Raul Longhi khi dẫn dắt Johor Darul Ta'zim (JDT) đã kết thúc trong thất bại trước SLNA với tỉ số 0-2. Thật không may cho JDT, đây là kết quả được cho là hợp lý khi đội khách đã có quá nhiều vấn đề trước khi trận đấu diễn ra như việc HLV ra đi đột ngột, tiếp đến là sự ra đi bất ngờ của ngôi sao Jorge Pereyra Diaz. Họ còn gặp phải một trong những đội bóng đang có khát khao và tiềm lực tại V-League".

Theo Fox Sports, chiến thắng này giúp SLNA dễ dàng hơn trong việc nghĩ tới tấm vé đi tiếp ở AFC Cup năm nay. Ở lượt trận tới đây, SLNA sẽ đối đầu với Persija Jakarta, nếu giành chiến thắng họ coi như chắc chắn có vé đi tiếp vào vòng trong.

"Kết quả trước JDT giúp SLNA có thể sẽ đi tiếp luôn vào vòng trong nếu thắng ở trận đấu kế tiếp. Trong khi đó JDT sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho một trong hai tấm vé đi tiếp".

Cũng sau trận đấu kể trên, HLV Raul Longhi của JDT nhận định: "Tôi đặc biệt ấn tượng với Phan Văn Đức. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt, lại linh hoạt trong lối chơi tập thể".

Trận đấu thuộc lượt trận thứ ba bảng H AFC Cup SLNA sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Persija Jakarta vào ngày 6/3 tới đây.

slna, afc cup, phan van duc, malaysia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna afc cup phan van duc malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT