Quảng cáo

HLV Miura phát cáu với Gonzalo

Thứ năm, 01/03/2018 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura phát cáu với Gonzalo; Báo Malaysia khâm phục Phan Văn Đức; Tiền Dũng là thủ môn hay nhất Đông Nam Á... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 1/3.

HLV Miura phát cáu với Gonzalo

Chiều ngày 28/2/2018 trên sân Trung tâm CA TP.HCM, CLB TP.HCM có trận giao hữu lượt về với SHB Đà Nẵng sau khi cả hai đội đã hòa nhau 0-0 ở lượt đi diễn ra tại Bình Dương. Với sự góp mặt của 3 tuyển thủ U23 Việt Nam trong đội hình, trong đó Đức Chinh và Tiến Dụng đá chính đã thu hút gần 300 CĐV chủ yếu là nữ đến theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho trận đấu.

Ngoài 4 bàn thắng đẹp chia đều cho hai đội, tâm điểm của trận đấu là chiếc thẻ đỏ gián tiếp "oan uổng" của tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Gonzalo - Cầu thủ chuẩn bị được quyền chủ tịch Công Vinh nhập tịch thi đấu chưa đầy 20 phút. Cả hai chiếc thẻ vàng đều xuất phát từ lỗi phản ứng của cầu thủ người Argentina. Lý do lãng nhách này khiến HLV Toshiya Miura không hài lòng về cầu thủ lẫn trọng tài điều khiển trận đấu Võ Minh Trí. Hết trận, nhiều CĐV vây quanh chỗ ông Miura đang phàn nàn với trọng tài FIFA 45 tuổi vừa nghỉ hưu. Ông Trí bằng vốn ngôn ngữ của mình đã cố gắng giải thích lỗi của Gonzalo cho HLV người Nhật hiểu, nhưng có vẻ không thuyết phục.

Gonzalo cố gắng trình bày với HLV trưởng khi được ông thầy thắc mắc. Lần đầu, Gonzalo phản ứng vì cho rằng trung vệ đối phương phạm lỗi quá nhiều mà không có thẻ, còn lần hai là tranh cãi khi đội nhà bị thổi phạt.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP Hồ Chí Minh, HLV Miura, Gonzalo

Báo Malaysia khâm phục Phan Văn Đức

SLNA đã thắng CLB Johor Darul Ta’zim 2-0, sau trận này tờ báo Sport 247 nhắc lại vụ scandal lớn mà Johor Darul Ta’zim trước trận đấu. Theo đó, vì lí do gia đình, HLV Morais xin từ chức cách đây ít ngày. Sau đó, đến lượt tiền đạo Jorge Pereyra Diaz rời đội đêm trước khi bay sang Việt Nam gặp SLNA. Tuy nhiên, tờ này đánh giá việc mất đi 2 thành viên quan trọng không phải là cái cớ để Johor Darul Ta’zim thi đấu kém cỏi như thế, bởi lực lượng còn lại vẫn còn rất mạnh.

Trong khi đó, tờ New Straits Times tỏ ra ấn tượng với cái cách Phan Văn Đức đỡ bóng khéo léo, xử lý tỉnh táo loại bỏ thủ môn đối phương trước khi ghi bàn. Pha lập công này chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho đội bóng xứ Nghệ. Tờ Fourfourtwo phiên bản Malaysia cũng nhắc tới Phan Văn Đức khi đánh giá về màn trình diễn của Johor Darul Ta’zim. Cụ thể, hậu vệ kỳ cựu Kunanlan (từng giành HCV SEA Games và vô địch AFF Cup) nhận điểm 6, thấp gần nhất hàng thủ.

Tiền Dũng là thủ môn hay nhất Đông Nam Á

Tiến Dũng giành chiến thắng tuyệt đối với 94% lượt bình chọn trong cuộc khảo sát thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á do Fox Sports Asia tổ chức. Chiến thắng này của Tiến Dũng có phần công lớn nhờ việc người hâm mộ Việt Nam tiến hành chia sẻ và ủng hộ cho anh.

Xếp sau thủ môn người Thanh Hóa là Neil Etheridge (Philippines) với 4% phiếu bầu. Tiến Dũng cũng vượt qua một số thủ môn tên tuổi khác của bóng đá Đông Nam Á như Izwan Mahbud, Hassan Sunny (Singapore), Kurnia Meiga (Indonesia).

Hà Nội FC công bố danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2018

Theo đó, Hà Nội FC đăng ký 28 cầu thủ với 3 thủ môn. HLV trưởng vẫn là ông Chu Đình Nghiêm, đội trưởng là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Hai ngoại binh là Moses Oloya và Oseni. Hà Nội FC cũng có thêm nhiều cầu thủ mới, nổi bật nhất là Đình Trọng, Văn Đại (từ Sài Gòn FC). Ngoài ra, các tân binh mới là Đậu Văn Toàn, Phùng Viết Trường, Nguyễn Như Tuấn và Nguyễn Mạnh Tiến.

Tuyển thủ U23 tiết lộ bí quyết giúp SLNA hạ nhà vô địch Malaysia

Ngôi sao của đội tuyển U23 Việt Nam, Văn Đức được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" trong trận Sông Lam Nghệ An (SLNA) đánh bại nhà vô địch Malaysia Johor Darul Ta'zim 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H AFC Cup 2018 chiều nay.

"Thật sự em cũng rất bất ngờ khi ghi được bàn thắng. CĐV đã đến rất đông để cổ vũ cho em và toàn đội SLNA. Qua đây em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ. Bàn thắng của em là để dành tặng người hâm mộ", Văn Đức chia sẻ sau trận đấu. “Johor Darul Ta’zim là một đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhắc nhở, động viên chúng tôi ra sân với tinh thần thoải mái. Ông yêu cầu toàn đội đá hết mình, đá thật hay để cống hiến cho người hâm mộ. Hôm nay, toàn đội đã thực hiện tốt ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện và giành chiến thắng xứng đáng”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League TP Hồ Chí Minh HLV Miura Gonzalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT