Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/3: M.U chấp nhận để 'hàng hot' ra đi

Thứ năm, 01/03/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chấp nhận để 'hàng hot' ra đi; Ceballos được cho phép đến Liverpool; Enrique kéo người Real tới Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 1/3.

M.U chấp nhận để Fellaini ra đi

Theo tin từ Anh, M.U dường như đã chấp nhận để Marouane Fellaini rời Old Trafford cuối mùa này. Tiền vệ người Bỉ chỉ muốn ký hợp đồng dài hạn nhưng M.U lại chỉ muốn gia hạn 1 năm. Do không thống nhất được về thời hạn hợp đồng nên Fellaini từ khá lâu nay đã được liên hệ với một số đội bóng trong đó có Galatasatay và Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. M.U cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trung tâm mới thay thế cho cả Carrick (giải nghệ) lẫn Fellaini là Kroos (Real), Seri (Nice), Jorginho (Napoli) hay Savic (Lazio).

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng muCeballos được cho phép đến Liverpool

Theo Diario Gol, tiền vệ trẻ Dani Cebalos sẽ được cho phép gia nhập Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt. Ngôi sao 21 tuổi đã gia nhập Real Madrid mùa hè năm ngoái nhưng được sử dụng rất ít. Và HLV Klopp đã bày tỏ mong muốn sớm có được chữ ký của ngôi sao bị thất sủng này.

M.U muốn có Victor Wanyama

Theo báo Anh, Mourinho đề nghị ban lãnh đạo M.U bổ sung cho ông 2 tiền vệ Hè này và họ lập tức đưa tuyển thủ Kenya Victor Wanyama vào tầm ngắm. Anh có thể lực sung mãn và lối chơi quyết liệt đúng gu của Mourinho. Wanyama dính chấn thương đầu gối và nghỉ đấu suốt một thời gian dài. Anh mới chơi trọn 90 phút trận đầu tiên cho Spurs. Mourinho xác định ông cần có thêm tiền vệ để chia lửa với Nemanja Matic. Ngoài Wanyama, M.U còn nhắm nhiều mục tiêu khác như Kroos (Real), Seri (Nice), Jorginho (Napoli) hay Savic (Lazio).

Enrique kéo người Real tới Chelsea

Theo El Chiringuito, HLV Luis Enrique hiện vẫn đang với Chelsea để thay thế Antonio Conte vào cuối mùa. Trong quá trình đàm phán, cựu HLV Barcelona đã yêu cầu The Blues chi ngân sách chiêu mộ Gareth Bale. Cùng thời điểm đó, báo giới TBN cho biết Kền kền sẵn sàng đổi Bale để lấy Hazard.

David Luiz muốn tới Barcelona

Theo Don Balon, Philippe Coutinho đã thông báo mong muốn tới Barcelona của trung vệ David Luiz với các đồng đội ở Camp Nou. Cầu thủ người Brazil hiện đang mất suất đá chính vào tay Christensen nên rất muốn rời Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT