Quảng cáo

Tổng hợp kết quả bóng đá Nam Olympic: Các ông lớn gây thất vọng

Thứ sáu, 05/08/2016 10:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Rất nhiều đội bóng được ưa thích như Brazil, Argentina, Đức hay Nhật Bản đều gây thất vọng trong ngày ra quân tại môn bóng đá Nam Olympic.

Video bàn thắng: Mexico 2-2 Đức (Bóng đá nam Olympic Rio 2016)

Tuy Olympic Rio 2016 chưa chính thức khai mạc nhưng trong tối qua, rạng sáng nay đã diễn ra những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ môn bóng đá Nam. ĐT được kỳ vọng nhất đương nhiên là Brazil, bởi đội chủ nhà đã tỏ rõ quyết tâm cao độ giành chiếc HCV bóng đá Olympic đầu tiên trong lịch sử.

Tuy nhiên, Brazil đã không thể giành chiến thắng trước Nam Phi trong trận đấu ra quân. Neymar, Gabigol và các đồng đội đã không thể 1 lần chọc thủng lưới đối thủ dù đã có tới 30 phút được chơi hơn người. Kết quả này cùng với trận hòa không bàn thắng giữa Iraq và Đan Mạch khiến cục diện bảng A hoàn toàn cân bằng sau lượt đấu đầu tiên.

Olympic, Brazil, Đức, Neymar, Olympic Rio 2016, Olympics Rio 2016, Nhật Bản, Takumi Minamino, bóng đá nam olympic, tin bóng đá nam olympics

Các ông lớn như Brazil, Argentina, Đức hay Nhật đều không thắng

Trong khi Brazil bị cầm hòa thì ĐT Olympic Argentina phải nhận thất bại 2-0 trước Bồ Đào Nha. ĐT Olympic Argentina không có nhiều cái tên nổi bật khi cả những cầu thủ trong độ tuổi quy định như Dybala, Icardi đều không được CLB cho phép tham dự giải đấu này.

ĐT Đức cũng không thể có chiến thắng trong ngày ra quân khi họ để Mexico cầm hòa với tỷ số 2-2 tại bảng C. Mexico là chủ nhân của tấm HCV Olympic 2012 nhưng trước dàn sao trẻ của người Đức, họ vẫn bị đánh giá yếu hơn. Vì vậy, một kết quả hòa vẫn là điều đáng khen ngợi.

Ở bảng B ‘tử thần’, ĐT Nhật Bản đã phải nhận thất bại 5-4 trước ĐT Nigeria. Takumi Minamino, tiền đạo từng một thời là đối thủ của Công Phượng khi còn khoác áo U19 lập công nhưng không thể giúp đội bóng xứ sở mặt trời mọc giành chiến thắng khi Oghenekaro Etebo của Nigeria ghi tới 4 bàn thắng trong trận này.

Kết quả cụ thể môn bóng đá Nam tại Olympics 2016, vòng bảng lượt 1

Iraq  0 - 0 Đan Mạch

Brazil  0 - 0 Nam Phi

Thụy Điển  2 - 2 Colombia

Nigeria  5 - 4 Nhật Bản

Mexico  2 - 2 Đức

Fiji  0 - 8 Hàn Quốc

Honduras  3 - 2 Algeria

Bồ Đào Nha  2 - 0 Argentina 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan